Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

Tờ rơi, tờ gấp 2, tờ gấp 3



Tờ rơi, tờ gấp, tờ bướm chỉ là cách gọi khác của Brochure xuất phát từ đặc điểm đơn giản về quy cách hình thức và lượng thông tin truyền tải thường ngắn gọn. Chức năng của Tờ rơi, tờ gấp là quảng cáo nhanh cho một loại sản phẩm dịch vụ mới ra, hay một chương trình truyền thông sự kiện nào đó …

Với chi phí thấp, nhanh chóng và hiệu quả cao trong việc tiếp thị tới khách hàng, có thể là một dòng sản phẩm dịch vụ mới mẻ, hay một sự kiện sắp được tổ chức, “khuyến mại nhân dịp khai trương”… tờ rơi, tờ gấp chính là công cụ đắc lực mà bạn đang cần.


 in to roi, in to gap

Là dạng công cụ quảng bá theo cách đại trà, tờ rơi, tờ gấp có thể được sử dụng ở bất cứ nơi đâu. Có thể phát trực tiếp, hỗ trợ cho các kênh phân phối bán lẻ, và đặc biệt là rất hữu ích trong các dịp hội trợ triển lãm, trưng bầy giới thiệu sản phẩm.

Vì các lý do trên, việc thiết kế in ấn tờ rơi tờ gấp phải đảm bảo các yếu tố như: hình ảnh phải rõ ràng sắc nét đạt thẩm mỹ cao, bố cục thông tin sản phẩm phải khoa học, dễ hiểu, cô đọng, màu sắc in ấn đẹp mắt ấn tượng.

Về hình thức tờ rơi chỉ là một tờ giấy trơn – tờ rời, kích thước có thể là A3, A4, A5,… Tờ gấp thì đúng theo tên gọi của nó – có thể là gấp 2, gấp 3, gấp 4 …

In tờ rơi tờ gấp thường dùng giấy Couché với độ dày vừa phải dao động từ 120 – 200 Gsm, ít khi dùng giấy dày lý do bởi ứng dụng ngắn hạn và đại trà của nó.

Tuy đơn giản, đại trà nhưng việc đâu tư cho việc in ấn tờ rơi, tờ gấp cũng rất quan trọng trong việc thể hiện tính chuyên nghiệp, uy tín chất lượng của sản phẩm dịch vụ mà hơn cả là thương hiệu của Quý khách hàng. Vì vậy APSARA chúng tôi luôn chú trọng, giám sát chặt chẽ từng công đoạn trong quy trình sản xuất để tạo ra những ấn phẩm tờ rơi tờ gấp đạt chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của Quý khách hàng.

1 nhận xét:

  1. Cám ơn bạn đã giới thiệu sản phẩm
    Cty chúng tôi cam kết cho bạn giá rẻ, sản phẩm đẹp
    Vui lòng gọi liên hệ qua Skype: baongoc để tư vấn thêm về
    Tags: in tờ rơi a5

    Trả lờiXóa