Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

Nhãn dệt cho ngành may mặc

Nhãn dệt đang được sử dụng rất phổ biến, nhất là trong lĩnh vực may mặc thời trang. Những chiếc nhãn dệt đã gắn liền với sản phẩm quần áo từ những ngày đầu. Lợi ích mà những chiếc nhãn dệt mang đến có thể kể là :  về số size, xuất xứ sản phẩm, thành phần, hướng dẫn sử dụng….

Hiện nay việc sản xuất nhãn dệt đã được áp dụng kĩ thuật mới nên việc tạo ra chiếc nhãn dệt sắc sảo là điều rất đơn giản, giá thành cũng giảm khá nhiều so với thời gian trước. Kỹ thuật hiện nay được dùng nhiều là dệt 2 da (có thể hiểu nôm na là dệt 2 lớp hoặc còn có tên gọi khác là dệt cao mật độ), với kiểu dệt này sản phẩm được sản xuất rất sắc nét và tinh tế.

nhan det mau Nhãn dệt thời trang và xu thế chung

Không chỉ dừng lại ở việc nhãn cổ, nhãn quần, công dụng của nhãn dệt còn thể hiện ở: nhãn size, nhãn sườn, nhãn hông, nhãn thành phần….tùy theo cách bố trí mà nhà sản xuất có thể đặt những nhãn dệt ở những vị trí khác nhau trên sản phẩm quần áo.

Một số hình ảnh nhãn dệt mẫu đẹp:

nhan det gocce Nhãn dệt thời trang và xu thế chung
Nhãn dệt GOCCE DILUNA

Nhan det Smash Nhãn dệt thời trang và xu thế chung
Nhãn dệt Smash

nhan det M Nhãn dệt thời trang và xu thế chung
Nhãn dệt M
Với kỹ thuật dệt cao cấp là nhãn 2 da thì cũng có những loại nhãn dệt thường như: nhãn dệt poly, nhãn dệt satin, nhãn in để phục vụ nhu cầu khách hàng. Tùy theo sở thích và sản phẩm thì khách hàng sẽ có những lựa chọn khác nhau.
Nhưng yếu tố cơ bản để tạo nên một nhãn dệt đẹp là: màu sắc, và thiết kế, sắp xếp bố cục hợp lý.

1 nhận xét: