Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Folder đẹp (kẹp file hay kẹp tài liệu)


Folder có thể được coi là không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh, sản xuất, hay dịch vụ. Để giới thiệu đến khách hàng một sản phẩm, hay dịch vụ thì một bộ Name card, Brochure kẹp trong một Folder là vô cùng cần thiết vì hầu hết tính năng, tác dụng, hình ảnh, thông điệp quảng cáo, địa chỉ, điện thoại liên hệ đều sẵn sàng nằm gọn trong bìa Folder

Trong một số trường hợp Folder còn được dùng xem như một Brochure giới thiệu sản phẩm và dịch vụ kèm theo thông tin về công ty.

Chất liệu kỹ thuật in ấn:

Về phần chất liệu in: thông thường in ấn bằng giấy Couche hoặc giấy Biston định lượng giấy khoảng từ 280 - 300 gsm, Hiện tại khách hàng thường sử dụng định lượng 250gsm và cán màng hai mặt (hoặc một mặt)

Ưu điểm của cán màng:

Cán màng sẽ tạo cho folder đẹp hơn, chắc chắn hơn, giày hơn, lâu hư hơn và hạn chế được trường hợp thấm nước, bị gãy khi gấp hay sếp lại và khi bi dơ có thể lấy khăn ướt lau được.

Ngoài giấy Couché và giấy Biston thì giấy Mỹ thuật cũng được sử dụng để in folder. với chất liệu giấy mỹ thuật thi folder nhìn sẽ sang trọng hơn, nhẹ nhàng hơn. Giấy Mỹ Thuật có rất nhiều loại để cho khách hàng lựa chọn.

Về kích thước chuẩn như sau:

Folder thường có kích thước 22 x 31cm và tai 7cm, tuy nhiên tùy theo Design của từng cty nên sẽ có kích thước lớn hơn hoặc nhỏ hơn.

Tuy nhiên trong một số trường hợp Designer vẫn tạo ra những folder thể hiện một cách sáng tạo nhằm tạo sự thu hút truyền tải thông điệp của sản phẩm và dịch vụ.

Dưới đây là một số mẫu folder đep

kep file dep, kep tai lieu dep

kep file dep, kep tai lieu dep

kep file dep, kep tai lieu dep

kep file dep, kep tai lieu dep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét