Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Cách thiết kế shop thời trang đẹp 2013



Một cấu trúc hình học được sáng tạo trong không gian shop thời trang. Việc thiết kế các thanh nối tạo ra các mặt phẳng hình học khác nhau gắn trên trần nhà. Một số thanh được thiết kế gắn từ trần xuống các cột chống và sàn nhà.
manocanh trung bay

Manocanh hay Manequins được xếp như những hàng lính trông chừng không gian shop thời trang. Đằng sau mỗi manocanh nam là những kệ treo quần áo các loại. Khoảng cách những manocanh tọa ra các lối đi. Nổi bật toàn bộ nhà là gam màu trắng và xám. Trần thạch cao, sàn và quầy trưng hàng phụ kiện được lát đá cẩm thạch

 manocanh trung  bay

Các đồ phụ kiện được trưng bày ở khu vực trung tâm vừa làm vách ngăn phân lối đi.

 

Một hệ thống giá treo quần áo khác ở cuối không gian shop thời trang được làm bằng đồng với khoảng lớn 700 thanh đồng rắn dùng để trượt và với độ dài khác nhau để giữ hàng hóa.. Các khu vực âm của khối hình bằng đồng là nơi chứa sản phẩm. Tuy nhiên theo đánh giá chủ quan thì khối hình này không ăn nhập với khu vực trần xung quanh.Tùy thuộc vào các mục tiêu thương hiệu, tính năng bức tường này có thể tạo ra màn hình hiển thị rất nhiều và hình ảnh ba chiều tăng sự năng động vui tươi cho khu vực bán lẻ.


Ở gần cuối không gian shop thời trang là các phòng thử đồ lót bằng zig-zagging gương và vải màu xanh tươi sáng, cung cấp một sự tương phản đơn giản với không gian chính.
Các bức tường gương được đánh bóng. Thép không gỉ được đánh bóng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét