Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Thiết kế catalogue đẹp



in an, in catalogue
 Công ty bạn đang chuẩn bị cho một chiến dịch ra mắt sản phẩm mới, hay tham gia một hội chợ - triển lãm, … Điều bạn cần và nghỉ tới ngay lúc này là làm thế nào để thu hút sự quan tâm của khách hàng tới sản phẩm của bạn. Một mẫu catalogue chuyên nghiệp, ấn tượng thõa mãn các yêu cầu của các sản phẩm của công ty sẽ được thiết kế phù hợp với dòng sản phẩm là giải pháp chúng tôi muốn thể hiện cho khách hàng.




Thiết kế catalogue đẹp và đẳng cấp, chuyên nghiệp mang một bản sắc & sắc thái riêng của doanh nghiệp, tạo cho doanh nghiệp ấn tượng ban đầu về mặt hàng, thương hiệu của mình với đối tác và người tiêu dùng.

Một mẫu thiết kế catalogue được thiết kế tốt không chỉ đơn thuần là các hình ảnh đồ họa thông thường, mà hơn thế nữa, nó mang theo các thông điệp tiềm ẩn mà bạn muốn nhắn gởi đến khách hàng của mình. Đây là nhân tố quan trọng trong việc tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng về tính chuyên nghiệp và sự uy tín của công ty.

Quyết định cuối cùng của khách hàng không chỉ phụ thuộc vào nội dung của thông điệp bạn đưa ra, nó còn phụ thuộc vào cách trình bày thông điệp đó như thế nào. Do vậy hãy để sự chuyên nghiệp

Catalogue nên in trên chất liệu giấy gì ?

Catalogue thường được in ấn trên chất liệu giấy Couché, Biston hoặc giấy Mỹ Thuật.

Giấy Couché và Biston có bề mặt láng bóng và mịn, khi in trên chất liệu hai loại giấy này thì độ chuẩn sác về màu sắc và độ nét của hình ảnh cao. Nếu sản phẩm của bạn đòi hỏi độ chính sác về màu sắc và độ nét của hình ảnh thì nên in trên giấy Couché hoặc Biston.

Giấy Mỹ Thụât có rất nhiều loại: láng bóng, sù xì, đường gân, ...

Nếu Catalogue của bạn chú trọng đến sợ sang trọng thi nên in trên giấy Mỹ Thuật. Giấy Mỹ Thuật sẽ tạo cho Catalogue của bạn sự sang trọn cần thiết, nhưng màu sắc và hình ảnh thi sẽ không chuẩn sác và sắc sảo như trên mặt giấy Couché và Biston

Định lượng giấy in catalogue

Tùy thuộc vào số trang của Catalogue để chọn định lượng giấy phù hợp

Nếu Catalogue 8, 12 hoặc 16 trang thì nên in giấy giày (Couché 210 trở lên), Catalogue ít trang lại in giấy mỏng thi nó sẽ rất mềm và dễ gãy người sem rất khó vì vậy nên in trên chất liệu giấy giày để tạo cho Catalogue sự cứng cáp hơn.

Nếu Catalogue 20, 32 trang trở lên thi không cần phải in với chất liệu giấy quá giày, mà nên in trang Bìa giấy giày và cán một lớp màng ở mặt ngoài (màng mờ hoặc màng bóng) Ruột giấy mỏng. Bìa in giấy Couché hoặc Biston 250 hoặc 280, Ruột in giấy Couché 120 hoặc 150.

 Chọn kích thước nào cho phù hợp với khổ giấy in

Catalogue thường được in với kích thước A4 (20.5 x 29.5)cm hoặc A5 (14.5 x 20.5)cm in với kích thước này thì bạn tiết kiệm được tối đa khổ giấy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét