Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

Những mẫu quảng cáo in ấn thức ăn nhanh



Thức ăn nhanh hiện tại được ưa chuộng trên thị trường để đáp ứng nhu cầu tiện lợi của mọi người. Với những bữa ăn chất lượng, đắt tiền được chuẩn bị nhanh chóng bởi những nhà hàng này, bạn sẽ không phải lo lắng về việc lựa chọn ăn gì, uống gì khi bạn chỉ có rất ít thời gian.

Vì hiện nay có rất nhiều địa điểm ăn uống được lập ra, các hãng đồ ăn nhanh lớn và nổi tiếng phải tìm cách tạo ra những mẫu quảng cáo được thiết kế và in ấn bắt mắt, hấp dẫn để có thể tiếp tục thu hút khách hàng.

Vậy làm thế nào để các của hàng ăn nhanh này xây dựng hình ảnh và sản phẩm của họ thông qua mẫu quảng cáo in ấn? Bên cạnh quảng cáo ngoài trời đầy mới lạ, những mẫu quảng cáo in ấn thú vị của các chuỗi cửa hàng ăn nhanh mà chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

Buger King

Đây là một trong số nhiều quảng cáo của Buger King lôi kéo không chỉ các khách hàng trung thành mà còn cả trẻ em. Quảng cáo này cố gắng pha trộn giữa truyện cổ tích và cách Buger King có thể mang hơi thở cuộc sống lên bàn ăn.

 in dep, in nhanh, in an bao bi

McDonald's
 in an bao bi, in an, in dep, in nhanh

Không thể phủ nhận rằng McDonald’s là một trong những hãng đồ ăn nhanh lớn nhất thế giới. Menu phong phú của hãng luôn khiến khách hàng thích thú. Bạn sẽ không ngạc nhiên rằng có nhiều công ty khác ”đối đầu” với sản phẩm hấp dẫn của họ.


Sheetz
 in an bao bi, in an, in dep, in nhanh 

Đồ ăn nhanh Sheetz là chuỗi các cửa hàng thuận tiện kết hợp với các điểm bán xăng. Nó mang theo những thẻ gắn với sản phẩm có nội dung MTO: Made to Oder ( Làm ra để phục vụ) – cho thấy sự ngon miệng và tươi của các bữa ăn của hãng này.


Hardee's
 in an bao bi, in an, in dep, in nhanh

Burger có lẽ là loại đồ ăn nhanh được nhiều người ưa chuộng nhất. Ở Hardee’s, họ muốn mọi người biết họ nghiêm túc đến thế vào với mỗi chiếc Burger.

KFC
 in an bao bi, in an, in dep, in nhanh

Với quảng cáo này của KFC, nó đơn giản cho thấy rằng Zinger là thịt gà nguyên chất. Bằng cách thêm sự hài hước và sáng tạo vào quảng cáo, bạn có thể hiểu rõ hơn Burger của họ có nhiều thịt như nào.

Subway
 in an bao bi, in an, in dep, in nhanh

Subway là nhà hàng Mỹ cung cấp bánh mỳ kẹp tươi và sa lát. Với quảng cáo in này, bạn sẽ chú ý đến giá trị của sản phẩm, chúng chắc chắn được làm ra bởi nguyên liệu bột mỳ cao cấp.

Dunkin' Donut
 in an bao bi, in an, in dep, in nhanh

Dunkin’ Donut đã xuất hiện trên thị trường từ lâu và vẫn chứng tỏ được sự tận tâm của họ trong việc cung cấp cà phê và bánh nướng. Nhãn hiệu này cũng chắc chắn rằng các sản phẩm khác cũng nóng và tươi như bánh khoai tây chiên trong quảng cáo trên.

New York Fries
 in an bao bi, in an, in dep, in nhanh

 New York Fries có lẽ là cửa hàng đầu tiên bạn nghĩ đến khi nhắc tới khoai tây chiên kiểu Pháp. Chuỗi của hàng này đã thể hiện sự chân thật của các sản phẩm qua quảng cáo trên.


Krispy Kreme
 in an bao bi, in an, in dep, in nhanh

Hãy để Krispy Kreme thu hút bạn bởi sự ngon tuyệt và tan chảy trong miệng của Socola xuất hiện trong quảng cáo này.

Panda Express
 in an bao bi, in an dep

Panda Express vận chuyển nhanh ẩm thực Trung Quốc đến với bạn. Trong chiến dịch quảng cáo trên, bạn có thể thấy sự cố gắng của nhà hàng trong việc xây dựng tin tưởng của khách qua mỗi đơn đặt hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét