Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Cách trình bày shop thời trang đẹp



Tiêu điểm của thiết kế cửa hàng quần áo hiện nay là sự thông thoáng xuyên suốt với màu sắc êm ái nhẹ nhàng được thể hiện bởi các chi tiết đặc biệt trong thiết kế như là các mảnh vách bằng gỗ phức tạp với hệ thống ánh sáng khuếch tán chiếu tập trung tại những vị trí thích hợp nhưng vẫn mang đến sự mềm mại.


Cách trình bày shop thời trang đẹp

Hầu hết là gỗ được sử dụng, từ sàn, vách, ốp tường, kệ hàng, do đó cả cửa hàng có sự đồng đều nhất định. Ánh sáng được bố trí tập trung vào những giá treo áo, hay các kệ hàng. Chúng tôi đánh giá ánh sáng thiết kế ở đây khá tốt. Thiết kế cửa hàng quần áo hay các loại cửa hàng khác điều đáng chú ý phải là tập trung làm nổi bật sản phẩm.

Dù đứng ở ngoài hay trong cửa hàng, mắt người mua hàng bị chú ý vào sản phẩm được treo trên móc gỗ hay được mặc trên người manocanh nam, manocanh nữ, manocanh em bé hay tượng người mẫu mà không bị phân tán vào các phần trang trí xung quanh. Đa số các cửa hàng ở Việt Nam, do vị trí cửa hàng nhỏ hẹp nên các mẫu sản phẩm thường không khoe được tính năng mẫu mã sản phẩm, có quá nhiều đồ xếp chồng vào nhau để tận dụng không gian.

 Cách trình bày shop thời trang đẹp


Cửa hàng quần áo trưng bày chủ yếu các sản phẩm sơ mi, áo ngủ, khăn choàng với gam màu trắng. Thông thường một số cửa hàng quần áo được thiết kế sẽ sử dụng màu sắc ở tường khác hoặc đối lập để nhấn mạnh sản phẩm. Nhưng ở đây thì không. Không nhất thiết phải sử dụng quy luật đó, bởi sự tương đồng về màu sắc có thể được thay đổi nếu biết sử dụng ánh sáng hoặc hài hòa đồ nội thất. Như hình ảnh, thiết kế cửa hàng quần áo đã dùng ánh sáng và các đồ gỗ nổi bật trên nền tường trắng hoặc lặp lại màu sắc ở đồ trang trí đi kèm.
Cách trình bày shop thời trang đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét