Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

Brochure quảng cáo



Brochure là gì? Brochure là một loại tài liệu quảng cáo phổ biến nhất viết những thông tin giới thiệu chung về sản phẩm, dịch vụ, sự kiện của công ty, tổ chức. Brochure có các kích thước A3, A4, A5, A6… được thiết kế theo nhiều dạng khác nhau, thường được in trên giấy Couche hoặc những giấy cao cấp như Conquere hay Galgo.

Brochure tập trung nhắm vào sản phẩm hay một bộ sưu tập sản phẩm. Brochure là một bộ tài liệu giới thiệu một cách chi tiết nhất về một sản phẩm hay dịch vụ, thông qua đó người tiêu dùng có thể thu thập và đánh giá thông tin một cách tốt để đưa ra những quyết định mua sắm.

brochure, in an brochure, brochure quang cao

in brochure, brochure quang cao, brochure


Thiết kế brochure:

Thiết kế Brochure đẹp phải là một quá trình đòi hỏi được đầu tư nghiên cứu biên soạn một cách kỹ lưỡng thông qua việc hợp tác chặt chẽ giữa Khách hàng và Họa sỹ thiết kế. Hình ảnh quảng cáo cho dịch vụ sản phẩm phải mang tính thẩm mỹ cao, chất lượng, sắc nét; thông tin đến người xem phải hữu ích và ngắn ngọn súc tích; bố cục layout phải hợp lý, nổi bật với phong cách ấn tượng khác biệt và đồng bộ với hệ thống nhận diện thương hiệu, phù hợp với thị hiếu người xem.

Để thiết kế một brochure đẹp mắt và ấn tượng thu hút sự chú ý của khách hàng thì hình ảnh đóng vai trò quan trọng, vì vậy đầu tư cho khâu hình ảnh sẽ quyết định tính hiệu quả của một brochure.Hơn nữa phải chú trọng đến đặc tính của sản phẩm, bố cục hình ảnh để đưa những bố cục cho phù hợp với nội dung yêu cầu.

Quy cách thiết kế
- Brochure gấp 2: là loại brochure có kích thước 21cm x 20cm, thiết kế 02 mặt
- Brochure gấp 3: là loại brochure có kích thước 21cm x 30cm, thiết kế 02 mặt
- Brochure gấp 4: là loại brochure có kích thước 21cm x 40cm, thiết kế 02 mặt

Quy cách thành phẩm
- Kích thước thành phẩm: theo yêu cầu của khách hàng. Kích thước thông dụng cua Brochure là A3 (30 x 40)cm và A4 (20 x 30)cm
- Chất liệu: giấy Couche hoặc Fort. Đối với Brochure chúng ta nên in với giấy Couché 150 - 250, nếu cần thiết chúng ta có thể cán màng hai mặt để sự chắc chắn (lâu hư và lúc gấp không bị gãy) cũng như sang trọng hơn
- In ấn: sử dụng công nghệ in Offset 4 màu 2 mặt.
- Gia công: cấn cắt, cán màng. Brochure thường được cấn 1, 2 hoặc 3 đường để gấp lại ngoài ra còn được bế theo nhiều hình dạng khác (bế trai tim, vế theo sản phẩm, bế hoa văn ...) để tạo sự khác biệt và gây được chú ý cũng như sự thích thú cho người xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét