Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Manocanh đọ dáng với người mẫu

Đọ dáng với manocanh là cô người mẫu trẻ tuổi. Với những body và gương mặt được trang điểm nhạt, lạnh thì cô người mẫu giống như quý cô manocanh đẹp trong những tượng mẫu đứng cạnh bên.

Mặc nhiều bộ váy dạ hội xẻ cao táo bạo, top 10 Miss Model of the World khoe dáng chuẩn bên những manocanh lạnh lùng. Trong bộ ảnh mới này, siêu mẫu Việt thể hiện các trang phục ấn tượng của nhà thiết kế Công Trí.

Dưới đây là bộ siêu tập ảnh cùng manocanh đẹp

manocanh nu dep, manocanh dep, manocanh

manocanh nu dep, manocanh dep, manocanh

manocanh nu dep, manocanh dep, manocanh

manocanh nu dep, manocanh dep, manocanh
 

Manocanh trong lĩnh vực thời trang

Những cô nàng và anh chàng người mẫu với gương mặt ấn tượng và thân hình đẹp như trong mơ giờ không còn chiếm vị trí độc tôn là các “ông hoàng, bà chúa” trong lĩnh vực trình diễn thời trang bởi vô số manocanh, với đủ hình dáng và kích cỡ, đang ngày càng được ngành công nghiệp may mặc ưa chuộng bởi nhiều lợi thế.

Đứng giữa đám “phụ tùng” manocanh gồm các bộ phận đầu, thân, chân, tay đủ mọi dáng vẻ và màu sắc, Marc Lacroix - nhà điều hành Cofrad, một trong những hãng sản xuất manocanh hàng đầu thế giới đặt trụ sở tại thủ đô Paris (Pháp) đồng thời là chủ sở hữu công ty sản xuất manocanh Patina-V ở Los Angeles (Mỹ) tiết lộ: Ngành thời trang Mỹ ưa chuộng những manocanh da màu và mang hình dáng của người châu Á. Ngược lại, ngành thời trang châu Á lại thích những manocanh tóc vàng, mắt xanh điển hình của dân châu Âu do muốn hướng sản phẩm thời trang ra toàn cầu.

manocanh dep, manocanh nu, manocanh nam

Trong khi đó, các khách hàng Arập lại “mê” loại manocanh không có đầu bởi họ muốn người mua tập trung trước tiên vào các bộ trang phục mà manocanh khoác trên người. Manocanh, ngày nay thường được làm bằng vật liệu sợi thủy tinh, xuất hiện tương đối mới mẻ trong lịch sử ngành công nghiệp thời trang.

Ban đầu, manocanh được kết bằng sợi mây, và sau này có “tiến hóa” hơn khi được làm từ sợi kim loại rồi đến giấy bồi, được giới thợ may thế kỷ 18 đơn thuần xem như một “công cụ” tác nghiệp. Manocanh chỉ thực sự “lên ngôi” trong thế kỷ 20 khi ngành thời trang toàn cầu nảy sinh ý tưởng trình diễn trang phục bằng vô số mẫu mã manocanh, thay thế những cô, cậu người mẫu xinh đẹp, tuấn tú. Vào những năm 1950 và 1960, manocanh được sử dụng rộng rãi trong các cửa hàng thời trang khi những mẫu quần áo may sẵn và các hãng thời trang lớn nhỏ đua nhau ra đời.

“Manocanh vô cùng quan trọng” - Helene Lafourcade, nhà quản lý hãng thời trang danh tiếng Galeries Lafayette ở Pháp khẳng định. Hiện chuỗi cửa hàng may mặc của Lafayette sở hữu tới 15.000 manocanh, trong đó riêng loạt cửa hàng ở trung tâm Paris gần tòa nhà Garnier Opera đã trưng bày khoảng 5.000 manocanh.

manocanh dep, manocanh nu, manocanh nam

Theo bà Lafourcade, manocanh không phải là “hình nộm vô tri vô giác đứng ngay đơ trong cửa hàng” mà là “những nhân viên bán hàng thực thụ”; nhờ có chúng mà doanh số bán hàng của Lafayette tăng gấp bốn lần.

Vậy “cảm hứng sáng tác” manocanh bắt nguồn từ đâu? Đó là khi một hãng thời trang nào đó tổ chức một buổi chụp ảnh quảng cáo mẫu trang phục mới với khách mời không chỉ bao gồm một số nam, nữ người mẫu xuất sắc mà còn có cả các chuyên gia “tạo mẫu” manocanh. Giới chuyên gia này sẽ dựa vào những bức hình chụp người mẫu và tái tạo lại khuôn mặt cũng như hình thể của họ qua hình hài của một manocanh. Manocanh hiện đại vì thế trông rất tự nhiên và sống động.

Với tuổi thọ trung bình từ ba đến bốn năm, một manocanh có thể có giá từ 218 - 2.180 USD, mức giá “không đến nỗi nào” so với lợi nhuận mà manocanh đó mang lại cho các hãng thời trang.

manocanh dep, manocanh nam, manocanh nu

“Gu” manocanh thì sao? Franck Banchet, nhà quản lý cửa hàng may mặc Printemps ở Paris, nhớ lại: Vào những năm 1990, manocanh của hãng Rolls Royce do nhà thiết kế tài năng Adel Rootstein ở London (Anh) tạo ra, đặc biệt gây ấn tượng khi được các chuyên gia làm đẹp trang điểm và tạo kiểu tóc. Trong khi đó, ông hoàng thời trang Yves Saint-Laurent lại ưa những mẫu manocanh được “siêu cách điệu”: Không có mặt, toàn thân được sơn màu trắng, đen hoặc vàng.

Quan điểm của nhà tạo mẫu manocanh Ralph Pucci có tiếng ở New York (Mỹ), người vừa tung ra bộ sưu tập manocanh mới mang tên Madame, là: “Luôn phải sáng tạo những manocanh tương thích với thời đại. Manocanh phản ánh sự thay đổi, về nghệ thuật, về điêu khắc. Manocanh phải có tính cách và phải bán được trang

Nói chuyện cùng manocanh đẹp

Nói chuyện với manocanh

Đó là ý tưởng của của anh chàng siêu mẫu Quang Thịnh để được những bức ảnh đột phá trong giới thời trang.
Sau thời gian tạm lắng và có phần im hơi lặng tiếng, siêu mẫu ăn ảnh của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008 Quang Thịnh đã trở lại với thời trang bằng bộ ảnh vô cùng ấn tượng cùng manocanh.

Bộ ảnh đặc biệt này được thực hiện riêng cho Zing với sự dàn dựng của stylist kiêm nhà thiết kế trẻ K-Trang Pham. Với chủ đề He cameback, stylist thế hệ 9X đã quyết định chọn tông màu đen - trắng cho bộ ảnh nghệ thuật đầy ấn tượng.

Điều khá đặc biệt, "bạn diễn" của siêu mẫu Quang Thịnh lần này không phải là một chân dài đình đám hay nổi tiếng nào mà là một manocanh không biết cười cũng như chẳng biết làm duyên làm dáng nhưng vẫn đầy sức thuyết phục nhờ tài sắp đặt khéo léo kết hợp với cách chơi ánh sáng.

Mời bạn cùng ngắm bộ ảnh "độc":

manocanh dep

manocanh nu dep

manocanh nu dep

manocanh nu dep


Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

In hiflex là gi?



Hiflex là loại chất liệu nhựa (PVC), có màu trắng sữa, có thể chịu được nắng mưa, co giãn tốt. Sau khi được phủ lên một lớp màng, Hiflex dùng để in các hình ảnh sản phẩm, text ... rất đẹp.

Để phân loại bạt in, trong in Hilex người ta chia làm 3 loại:

- Loại không xuyên

- Loại xuyên 50%

- Xuyên đèn xuyên 100%.

Với 3 loại bạt in này người ta phân biệt bằng độ dày mỏng của từng loại bạt in từ đó đánh giá ra 3 loại như đã nêu trên. Do đó tuỳ mục đích sử dụng khách hàng có thể đặt từng loại bạt có độ dày mỏng khác nhau nằm trong giới hạn từ 0.26 mm đến 0.52 mm. Nhưng dạng trung bình được nhiều khách hàng chọn là 0.32 mm vì đây là loại bạt trung bình vừa phải có thể dùng cho lĩnh vực in ấn quảng cáo

Một số mẫu in Hiflex 

in hiflex

in hiflex

in hiflex dep 

in hiflex dep

 Hãy đến với chúng tôi. Apsara sẽ tư vấn cụ thể để bạn hiểu thêm về in Hiflex và có được những ấn phẩm tuyệt đẹp.


 

In pp là gì ?



In pp là một trong những loại hình in ấn khổ lớn, thường được dùng cho quảng cáo trong nhà và ngoài trời, tỏ ra hiệu quả trong nhiều trường hợp như băng rôn, poster quảng cáo, quảng bá, tổ chức sự kiện, triển lãm… sắc nét, đẹp và giá thành không cao.

Vấn đề của khách hàng ở đây là chọn mẫu in pp như thế nào cho phù hợp với mục đích quảng cáo, quảng bá của mình. Một mẫu in pp bao gồm cả thiết kế in, chọn lựa chất liệu và công nghệ in. Các công ty in ấn lớn, uy tín và chất lượng bằng kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của mình luôn biết cách tư vấn để khách hàng chọn được mẫu in pp thích hợp nhất cho nhu cầu của họ.

Mốt số mẫu in pp:

in pp dep


 in pp dep


in pp

Chúng tôi chuyên in pp chất lượng cao với tốc độ nhanh nhất , đảm bảo quy khách sẽ hài lòng . Quý khách có thể yên tâm về chất lượng, số lượng , giá tiền cũng như tốc độ.

In ấn danh thiếp (card visit, namecard)



Danh thiếp (lcardvisit hay namecard) là một trong những vật luôn cần phải có trong túi xách, cặp, ví của người làm kinh doanh nói riêng và nhiều giới khác nói chung. Một thiết kế in namecard phù hợp sẽ làm tôn lên rất nhiều những thông tin trên namecard và hình ảnh của chủ namecard với người đối diện trong giao tiếp.
In danh thiếp chuyên nghiệp không những có được những sản phẩm đẹp hơn mà người dùng cũng mất ít thời gian chờ đợi. Ngày nay, một hộp namecard cấp tốc không phải là điều gì quá khó khăn với in namecard chuyên nghiệp.
Card visit hiện tại không chỉ là nhiều mẫu mà còn với nhiều chất liệu khác nhau:
- Card visit giấy, card visit nhựa
- Card visit kim loại
- Card visit gỗ
Các mẫu danh thiếp đẹp
 Card visit kim loại
card visit kim loai

Card visit gỗ
card visit go

Card visit giấy
card visit giay

Card visit nhựa trong suốt
card visit nhua trong suot


Hãy liên hệ với chúng tôi. Apsara phục vụ các khách hàng với chất lượng hàng đầu.

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Brochure (tờ gấp 2, tờ gấp 3) quảng cáo đẹp

Như các bạn đã biết thì có rất nhiều ấn phẩm quảng cáo: poster, tờ rơi, catalogue, card visit, thẻ treo, profile, .... Một trong nhứng ấn phẩm in ấn quảng cáo để có thể lưu lại sự quan tâm của khách hàng  không thể thiếu là brochure. Dưới đây là một danh sách mới để truyền cảm hứng cho bạn và đây là thời gian dành cho mục Brochure. Một Brochure là một cuốn sách nhỏ hoặc quyển giới thiệu nhỏ, chủ yếu là chứa tài liệu quảng cáo hoặc thông tin sản phẩm.

Đây là các mẫu thiết kế Brochure đẹp cho một danh sách cảm hứng . Trong bài này bạn sẽ thấy một số ví dụ về một tài liệu tốt cho thiết kế.

brochure, to gap 

brochure, to gap

brochure, to gap

brochure, to gap

brochure, to gap


brochure, to gap

brochure, to gap

brochure, to gap

brochure, to gap

Tờ rơi quảng cáo đẹp

Ấn phẩm in ấn quảng cáo tờ rơi là chìa khóa để đưa thông tin đến với công chúng. Tất nhiên bây giờ có nhiều phương tiện truyền thông xã hội như Facebook và Twitter dễ dàng lan truyền thông tin tới các địa phương tuy nhiên tờ rơi không vì thế mà biến mất nó vẫn còn được sử dụng rộng rãi trên thế giới để quảng bá. 

Một số doanh nghiệp không sử dụng nhiều các phương tiện truyền thông xã hội mà vẫn sử dụng các cách truyền thống. Ví dụ như tờ rơi quảng cáo tại các nhà thờ hoặc trên các dường phố để mọi người nắm bắt được các sự kiện. 

Như mọi khi chúng tôi thu thập một số tờ rơi quảng cáo tốt nhất mà chúng tôi đã từng thấy.










Cách làm brochure, tờ gấp đẹp và bắt mắt

1. Thiết kế brochure một cách sáng tạo
- Ai bắt buộc Brochure (tờ gấp 2, tờ gấp 3) phải được in ấn trong khổ chữ nhật A4 ?
- Bạn bán xe hơi ư ? Hãy thử thiết kế một brochure hình chiếc xe hơi.
- Còn bán dụng cụ thể thao thì thiết kế brochure theo hình trái bóng hay cây vợt chẳng hạn.
- Vận dụng sức tưởng tượng khi thực hiện brochure có thể thu hút hiệu quả cao hơn. Hãy thử đủ kích cỡ , mỏng, dày, cao, ngắn hay hình dạng vuông tròn xem sao. Chỉ có một giới hạn duy nhất là chi phí in ấn brochure có quá tốn không thôi.
brochure Cách làm brochure, tờ gấp 2, tờ gấp 3 đẹp và bắt mắt
 
2. Đặt câu thông điệp ở trang bìa đầu tiên (phương châm bán hàng, phương châm phục vụ, khẩu hiệu, câu hỏi gợi ý, những gì hay nhất công ty bạn có …).
- Đây là “quy luật” quan trọng nhất của brochure (tờ gấp 2, tờ gấp 3) nhưng thật lạ ở chỗ, có ít người nhận ra điều này. Trang bìa của brochure đóng vai trò giống như dòng tít của một mẫu quảng cáo. Cứ 5 người thì có đến 4 không thực hiện đúng như vậy. Nếu như bạn cứ để đến trang trong mới đề cập đến chuyện bán hàng thì bạn đang bỏ phí đến 80% tiền in ấn brochure. 
 
3. Chọn hình ảnh biểu đạt được những ý cần thiết
Một bức ảnh hay miêu tả hình ảnh công ty bạn tốt hơn là dùng từ ngữ. 

  4. Luôn luôn chú thích cho hình ảnh
 Sau trang bìa, các mục chú thích được khách hàng đọc nhiều nhất.

in ấn brochure Cách làm brochure, tờ gấp 2, tờ gấp 3 đẹp và bắt mắt
 
5. Bố cục rõ ràng, làm nổi bật những ý quan trọng 
- Nói ra thì nghe có vẻ đơn giản vì ai cũng biết đến điều này rồi. Như khi bắt tay vào thiết kế, bạn sẽ thấy nó khó khăn ở chỗ mọi người cứ thích đưa càng nhiều chi tiết vào càng tốt. Đừng ngại bỏ bớt những chi tiết phức tạp, rườm rà. - Hãy tập trung vào bạn có gì hay, nó được phục vụ như thế nào, có khuyến mãi gì không, tư vấn ở đâu, địa chỉ trụ sở và các chi nhánh, có được dùng thử không, hậu mãi ra sao v.v… Còn nếu công ty bạn là một công ty lớn, có quá trình phát triển lâu dài, có nhiều giải thưởng về chất lượng và có nhiều khách hàng lớn thì cũng đừng nên trình bày ấn phẩm in ấn dài hơn một trang.
 
  6. Dùng hình chụp thay vì hình vẽ
 - Theo các cuộc thăm dò, những bản thiết kế brochure dùng ảnh chụp (photo) làm cho số lượt khách gọi đến cao hơn 26% so với bản thiết kế dùng hình vẽ (illustration drawing).
- Đối với những ngành hàng thông dụng, ảnh chụp gợi trong tâm trí người xem những hình ảnh thực và sống động. Còn những hình vẽ chúng ta nên dùng trong lĩnh vực nghệ thuật, thời trang v.v… lúc đó brochure của bạn sẽ có “style” hơn

7. Làm cho brochure của bạn đáng để lưu giữ
- Brochure của bạn được giữ lâu chừng nào thì nó còn sức mạnh bán hàng. Giấy dầy, in ấn đẹp và được thiết kế hấp dẫn, có nhiều thông tin hay giúp cho brochure của bạn được khách hàng “để dành” tham khảo. Thậm chí họ còn dùng nó để đựng tài liệu như một cái folder.

in ấn brochure đẹp Cách làm brochure, tờ gấp 2, tờ gấp 3 đẹp và bắt mắt

8. Mang lại sự hảo hạng cho sản phẩm
 - Trong nhiều trường hợp, brochure là sản phẩm in ấn của bạn, hay gần như là một nhân viên bán hàng. Bạn đã đầu tư cho sản phẩm của mình thì cũng phải đầu tư cho bộ mặt của nó.

 9. Mời khách đặt hàng
 - Việc này đơn giản thôi. Thông tin liên hệ với công ty bạn phải được trình bày rõ ràng, trang trọng và nên được bố trí ở nơi riêng biệt. Sau đó bạn cũng ghi rõ rằng bạn muốn gì: muốn khách hàng gọi điện, liên hệ qua website hay email… nhớ kèm theo giờ phục vụ càng tốt.

Thẻ treo đẹp và in ấn chuyên nghiệp

Thẻ treo đẹp

Trong  quá trình thiết kế thẻ treo hay hangtag thì điều mang lại một Thẻ treo đẹp chính là sự đơn giản và thông tin vừa đủ. Tại sao tôi lại nói là đơn giản lại đẹp, bởi vì đây là thẻ treo không phải là card visit nhưng một số shop thời trang luôn bỏ rất nhiều thông tin lên thẻ treo và biến chúng gần giống như card visit chỉ khác mỗi chỗ là có thêm lỗ để xỏ dây.

Một thẻ treo tiêu chuẩn chỉ bao gồm: Logo của shop, thông tin giá và mã số. Ngoài ra không nên thêm thông tin gì vì những thông tin như địa chỉ, số điện thoại, website … đã có thể hiện trên card visit. Do đó càng ít thông tin thì Thẻ treo càng đẹp.
The treo Vodiva Thẻ treo đẹp thiết kế và in ấn chuyên nghiệp
Thiết kế và in ấn Thẻ treo
Sau phần lựa chọn thông tin đưa và hangtag (thẻ treo) thì việc kế tiếp là chọn kích thước để thiết kế, kích thước thẻ treo (hangtag) phải luôn nhỏ hơn tấm danh thiếp, không ai bắt buộc điều này nhưng để có 1 hangtag đẹp thì kích thước cần phải nhỏ hơn.

Kích thước thẻ treo thường được các shop thời trang chọn lựa: 3,5 x 9 (cm),  4 x 9 (cm), 3.5 x 7 (cm), 3 x 8 (cm)…. với kích thước này thì rất dễ tạo nên 1 hangtag ấn tượng.

The treo dep Thẻ treo đẹp thiết kế và in ấn chuyên nghiệp

Màu sắc cho thẻ treo cũng quan trọng, nếu chúng ta chọn màu theo tông của của hàng thì cũng phải phối màu lại sao cho phù hợp, chứ đừng cứng nhắc đem nguyên xi.

Nếu có điều kiện thì các bạn có thể làm thêm những dịch vụ cộng thêm như: ép kim, bế nổi, bồi cho giấy dày hơn…. tất nhiên là chi phí sẽ tăng lên rất đáng kể và tất nhiên là bạn sẽ sở hữu 1 chiếc Thẻ treo rất độc đáo.

Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Mẹo in ấn hình lên vải

Để có những bức hình in ấn như mong đợi lên những tấm vải thô để làm quà tặng cũng như những vật kỹ niệm cho bạn bè người thân thì đầu tiên chúng ta cần có những đạo cụ này nhé:
- Xà phòng
- Keo sữa
- Cọ quét sơn
- Ảnh
 
Các bước thực hiện các bạn tham khảo nhé:
 
in an
Bước 1:
- Mài vụn xà phòng ra nà. Rùi cho nước nóng vào quấy cho tan sệt ra như hình.
in an
 
 
Bước 2:
- Cho keo sữa vào bát xà phòng, khuấy đều rùi dùng chổi quét hỗn hợp đó lên mặt trước bức ảnh.
Chúng mình nên chọn ảnh màu tối, như vậy in lên vải sẽ dễ hơn.
in an
 
 
Bước 3:
- Đặt vải lên mặt trước bức ảnh rùi quét thêm một lớp hỗn hợp xà phòng keo sữa lên mặt vải nha!
in an
 
Bước 4:
- Dùng thìa ấn nhẹ lên mặt vải để rùi đợi khô là bóc ra được rồi.
Và khi vải khô thì kết quả sẽ như thế này này...
 
in an
Tấm vải được in hình cũng nét đấy chứ
 
 
in an
Cắt tấm  vải được in đem trang trí lên bìa làm thiệp được đó!