Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Folder đẹp (kẹp file hay kẹp tài liệu)


Folder có thể được coi là không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh, sản xuất, hay dịch vụ. Để giới thiệu đến khách hàng một sản phẩm, hay dịch vụ thì một bộ Name card, Brochure kẹp trong một Folder là vô cùng cần thiết vì hầu hết tính năng, tác dụng, hình ảnh, thông điệp quảng cáo, địa chỉ, điện thoại liên hệ đều sẵn sàng nằm gọn trong bìa Folder

Trong một số trường hợp Folder còn được dùng xem như một Brochure giới thiệu sản phẩm và dịch vụ kèm theo thông tin về công ty.

Chất liệu kỹ thuật in ấn:

Về phần chất liệu in: thông thường in ấn bằng giấy Couche hoặc giấy Biston định lượng giấy khoảng từ 280 - 300 gsm, Hiện tại khách hàng thường sử dụng định lượng 250gsm và cán màng hai mặt (hoặc một mặt)

Ưu điểm của cán màng:

Cán màng sẽ tạo cho folder đẹp hơn, chắc chắn hơn, giày hơn, lâu hư hơn và hạn chế được trường hợp thấm nước, bị gãy khi gấp hay sếp lại và khi bi dơ có thể lấy khăn ướt lau được.

Ngoài giấy Couché và giấy Biston thì giấy Mỹ thuật cũng được sử dụng để in folder. với chất liệu giấy mỹ thuật thi folder nhìn sẽ sang trọng hơn, nhẹ nhàng hơn. Giấy Mỹ Thuật có rất nhiều loại để cho khách hàng lựa chọn.

Về kích thước chuẩn như sau:

Folder thường có kích thước 22 x 31cm và tai 7cm, tuy nhiên tùy theo Design của từng cty nên sẽ có kích thước lớn hơn hoặc nhỏ hơn.

Tuy nhiên trong một số trường hợp Designer vẫn tạo ra những folder thể hiện một cách sáng tạo nhằm tạo sự thu hút truyền tải thông điệp của sản phẩm và dịch vụ.

Dưới đây là một số mẫu folder đep

kep file dep, kep tai lieu dep

kep file dep, kep tai lieu dep

kep file dep, kep tai lieu dep

kep file dep, kep tai lieu dep

Bộ nhận diện thương hiệu đẹp



Nhận diện thương hiệu (logo, profile, brochure, catalogue, card visit….)là một trong những khía cạnh quan trọng trong việc xây dựng tên tuổi cho một sản phẩm hoặc một tổ chức. Tạo ra một thương hiệu là phải tạo ra một hệ thống hình ảnh dễ  thu hút sự chú ý của mọi người và đồng thời dễ nhận ra, dễ ghi nhớ. Vì vậy, thiết kế và in ấn bộ nhận diện thương hiệu là công việc có nhiều thử thách cho các nhà thiết kế bởi vì họ phải làm việc, phối hợp cùng với màu sắc, logo, họa tiết, chất liệu…

Trong trường hợp bạn là nhà thiết kế và bạn đang rất cần ý tưởng để hoàn thành bộ nhận diện thương hiệu của mình thì bài viết này hoàn toàn là những gợi ý hay cho bạn. Chúng tôi sẽ giới thiệu 9 bộ nhận diện thương hiệu cực đẹp và đẳng cấp . Những bộ nhận diện thương hiệu này bao gồm từ những sản phẩm màu sắc đơn giản nhất cho đến sặc sỡ nhất và hỗ trợ rất hiệu quả cho việc quảng bá hình ảnh. Chúng cũng thể hiện khả năng kết hợp tuyệt vời của các nhà thiết kế từ những yếu tố khác nhau để đại diện cho một công ty hay một sản phẩm.

Dưới đây là những bộ nhận diện thương hiệu đẹp và bắt mắt gồm :

Logo, bao bì, túi giấy, catalogue, áo thun, kẹp file, thẻ nhân viên, danh thiếp, nhãn mác… 

Aishti

in an nhan dien thuong hieu

 Nexway
in an nhan dien thuong hieu

Wellend Health
  in an nhan dien thuong hieu


Internationale Spieltage SPIEL

in an nhan dien thuong hieu

MNW – National Museum in Warsaw

in an nhan dien thuong hieu

MiArt

in an nhan dien thuong hieu


Denim Pavilion

in an nhan dien thuong hieu






Cách trình bày shop thời trang đẹp



Tiêu điểm của thiết kế cửa hàng quần áo hiện nay là sự thông thoáng xuyên suốt với màu sắc êm ái nhẹ nhàng được thể hiện bởi các chi tiết đặc biệt trong thiết kế như là các mảnh vách bằng gỗ phức tạp với hệ thống ánh sáng khuếch tán chiếu tập trung tại những vị trí thích hợp nhưng vẫn mang đến sự mềm mại.


Cách trình bày shop thời trang đẹp

Hầu hết là gỗ được sử dụng, từ sàn, vách, ốp tường, kệ hàng, do đó cả cửa hàng có sự đồng đều nhất định. Ánh sáng được bố trí tập trung vào những giá treo áo, hay các kệ hàng. Chúng tôi đánh giá ánh sáng thiết kế ở đây khá tốt. Thiết kế cửa hàng quần áo hay các loại cửa hàng khác điều đáng chú ý phải là tập trung làm nổi bật sản phẩm.

Dù đứng ở ngoài hay trong cửa hàng, mắt người mua hàng bị chú ý vào sản phẩm được treo trên móc gỗ hay được mặc trên người manocanh nam, manocanh nữ, manocanh em bé hay tượng người mẫu mà không bị phân tán vào các phần trang trí xung quanh. Đa số các cửa hàng ở Việt Nam, do vị trí cửa hàng nhỏ hẹp nên các mẫu sản phẩm thường không khoe được tính năng mẫu mã sản phẩm, có quá nhiều đồ xếp chồng vào nhau để tận dụng không gian.

 Cách trình bày shop thời trang đẹp


Cửa hàng quần áo trưng bày chủ yếu các sản phẩm sơ mi, áo ngủ, khăn choàng với gam màu trắng. Thông thường một số cửa hàng quần áo được thiết kế sẽ sử dụng màu sắc ở tường khác hoặc đối lập để nhấn mạnh sản phẩm. Nhưng ở đây thì không. Không nhất thiết phải sử dụng quy luật đó, bởi sự tương đồng về màu sắc có thể được thay đổi nếu biết sử dụng ánh sáng hoặc hài hòa đồ nội thất. Như hình ảnh, thiết kế cửa hàng quần áo đã dùng ánh sáng và các đồ gỗ nổi bật trên nền tường trắng hoặc lặp lại màu sắc ở đồ trang trí đi kèm.
Cách trình bày shop thời trang đẹp

Cách thiết kế shop thời trang đẹp 2013



Một cấu trúc hình học được sáng tạo trong không gian shop thời trang. Việc thiết kế các thanh nối tạo ra các mặt phẳng hình học khác nhau gắn trên trần nhà. Một số thanh được thiết kế gắn từ trần xuống các cột chống và sàn nhà.
manocanh trung bay

Manocanh hay Manequins được xếp như những hàng lính trông chừng không gian shop thời trang. Đằng sau mỗi manocanh nam là những kệ treo quần áo các loại. Khoảng cách những manocanh tọa ra các lối đi. Nổi bật toàn bộ nhà là gam màu trắng và xám. Trần thạch cao, sàn và quầy trưng hàng phụ kiện được lát đá cẩm thạch

 manocanh trung  bay

Các đồ phụ kiện được trưng bày ở khu vực trung tâm vừa làm vách ngăn phân lối đi.

 

Một hệ thống giá treo quần áo khác ở cuối không gian shop thời trang được làm bằng đồng với khoảng lớn 700 thanh đồng rắn dùng để trượt và với độ dài khác nhau để giữ hàng hóa.. Các khu vực âm của khối hình bằng đồng là nơi chứa sản phẩm. Tuy nhiên theo đánh giá chủ quan thì khối hình này không ăn nhập với khu vực trần xung quanh.Tùy thuộc vào các mục tiêu thương hiệu, tính năng bức tường này có thể tạo ra màn hình hiển thị rất nhiều và hình ảnh ba chiều tăng sự năng động vui tươi cho khu vực bán lẻ.


Ở gần cuối không gian shop thời trang là các phòng thử đồ lót bằng zig-zagging gương và vải màu xanh tươi sáng, cung cấp một sự tương phản đơn giản với không gian chính.
Các bức tường gương được đánh bóng. Thép không gỉ được đánh bóng.

 

Thứ Năm, 17 tháng 1, 2013

In ấn card visit, poster, brochure, catalogue, tờ rơi, tờ gấp đẹp



Bạn kiếm nơi in ấn đẹp, chất lượng về in ấn card visit, poster, brochure, catalogue, profile, tờ rơi, tờ gấp 2, tờ gấp 3,... Hãy liên hệ với Apsara. 

APSARA - Chúng tôi là cung cấp các vât dụng - phụ kiện thời trang cho shop và nhà may
Với các sản phẩm kinh doanh chính của APSARA - www.ApSaRa.com.vn:
in card visit, in poster, in brochure, in catalogue, in to goi, in to gap

- Phụ kiện thời trang :

- Nhu cầu in ấn :
 + Poster,
 + Brochure,
 + Catalogue,


APSARA được thành lập hơn 15 năm Chúng tôi luôn luôn đặt sự hài lòng về chất lượng của quý khách hàng lên hàng đầu. Đến với Apsara quý khách sẽ không phải lo lắng về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm vì chúng tôi là đơn vị sản xuất trực tiếp và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu về Manocanh Sài Gòn, Manocanh Đep, Manocanh Hà Nội, Manocanh Cần Thơ, Manocanh Đà Nẳng và nhiều khu vực khác trên 64 tỉnh thành

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Bao bì Coca-cola



Nhãn hiệu Coca-cola đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt cũng như trên thế giới về lĩnh vực nước giải khát có gas. Vậy từ khi bắt đầu hình thành nên Coca-cola đã trãi qua bao nhiêu bao bì và mẫu mã để làm hài lòng khách hàng. Với bài viết này chúng ta sẽ thấy được những mẫu mã Coca-cola từ xưa đến nay.
  
Coca-Cola (hay còn gọi là Coke) được bán dưới hình thức rót ra từ vòi giống như bia cho đến năm 1894, khi người chủ của nó bắt đầu cho đồ uống pha chế này vào chai. Với sự ra đời của chai thủy tinh, sự sáng tạo cho bao bì của Coca-Cola đã bắt đầu.

Sự thay đổi đầu tiên về bao bì của Coca-Cola không phải cho mục đích bán hàng mà là để chống lại sự giả mạo, sao chép. Năm 1960, Coke bắt đầu sử dụng  thiết kế lon. Vào năm 1977, Coke cuối cùng cũng đăng ký nhãn hiệu kiểu dáng chai và cái tên “Coke-Cola và Coke”. Năm 1977 cũng đánh dấu sự ra đời của loại chai 2 lít. Kể từ đó, Coca-Cola đã cho ra đời rất nhiều mẫu thiết kế bao bì cho thương hiệu của mình. Trong nhiều dự án quảng cáo, concept chính là hình ảnh thiết kế bao bì Coca-Cola.

Coca-Cola luôn tái thiết kế bao bì của nó và đã sử dụng nhiều chất liệu như thủy tinh, thiếc, nhựa… và công ty vẫn đang tìm kiếm những cách mới hơn và thân thiện với môi trường hơn để đóng gói sản phẩm nước giải khát. Họ cũng giới thiệu những mẫu chai và lon đặc biệt để đánh dấu những ngày và sự kiện đặc biệt.

Dưới đây, Designs.vn xin giới thiệu những thiết kế bao bì sáng tạo của Coca-Cola mà chúng tôi đã sưu tầm được. Hy vọng các bạn sẽ thích thú với nó.




bao bi

bao bi

bao bi

bao bi

bao bi

bao bi

bao bi

bao bi

bao bi

bao bi

bao bi

bao bi

bao bi
 

Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

Brochure quảng cáo



Brochure là gì? Brochure là một loại tài liệu quảng cáo phổ biến nhất viết những thông tin giới thiệu chung về sản phẩm, dịch vụ, sự kiện của công ty, tổ chức. Brochure có các kích thước A3, A4, A5, A6… được thiết kế theo nhiều dạng khác nhau, thường được in trên giấy Couche hoặc những giấy cao cấp như Conquere hay Galgo.

Brochure tập trung nhắm vào sản phẩm hay một bộ sưu tập sản phẩm. Brochure là một bộ tài liệu giới thiệu một cách chi tiết nhất về một sản phẩm hay dịch vụ, thông qua đó người tiêu dùng có thể thu thập và đánh giá thông tin một cách tốt để đưa ra những quyết định mua sắm.

brochure, in an brochure, brochure quang cao

in brochure, brochure quang cao, brochure


Thiết kế brochure:

Thiết kế Brochure đẹp phải là một quá trình đòi hỏi được đầu tư nghiên cứu biên soạn một cách kỹ lưỡng thông qua việc hợp tác chặt chẽ giữa Khách hàng và Họa sỹ thiết kế. Hình ảnh quảng cáo cho dịch vụ sản phẩm phải mang tính thẩm mỹ cao, chất lượng, sắc nét; thông tin đến người xem phải hữu ích và ngắn ngọn súc tích; bố cục layout phải hợp lý, nổi bật với phong cách ấn tượng khác biệt và đồng bộ với hệ thống nhận diện thương hiệu, phù hợp với thị hiếu người xem.

Để thiết kế một brochure đẹp mắt và ấn tượng thu hút sự chú ý của khách hàng thì hình ảnh đóng vai trò quan trọng, vì vậy đầu tư cho khâu hình ảnh sẽ quyết định tính hiệu quả của một brochure.Hơn nữa phải chú trọng đến đặc tính của sản phẩm, bố cục hình ảnh để đưa những bố cục cho phù hợp với nội dung yêu cầu.

Quy cách thiết kế
- Brochure gấp 2: là loại brochure có kích thước 21cm x 20cm, thiết kế 02 mặt
- Brochure gấp 3: là loại brochure có kích thước 21cm x 30cm, thiết kế 02 mặt
- Brochure gấp 4: là loại brochure có kích thước 21cm x 40cm, thiết kế 02 mặt

Quy cách thành phẩm
- Kích thước thành phẩm: theo yêu cầu của khách hàng. Kích thước thông dụng cua Brochure là A3 (30 x 40)cm và A4 (20 x 30)cm
- Chất liệu: giấy Couche hoặc Fort. Đối với Brochure chúng ta nên in với giấy Couché 150 - 250, nếu cần thiết chúng ta có thể cán màng hai mặt để sự chắc chắn (lâu hư và lúc gấp không bị gãy) cũng như sang trọng hơn
- In ấn: sử dụng công nghệ in Offset 4 màu 2 mặt.
- Gia công: cấn cắt, cán màng. Brochure thường được cấn 1, 2 hoặc 3 đường để gấp lại ngoài ra còn được bế theo nhiều hình dạng khác (bế trai tim, vế theo sản phẩm, bế hoa văn ...) để tạo sự khác biệt và gây được chú ý cũng như sự thích thú cho người xem.