Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Tư vấn thiết kế brochure



in an brochure, in brochure
Thiết kế brochure đẹp sẽ là một sự đầu tư hiệu quả mang lại lợi ích cho doanh nghiệp trong tương lai. Brochure sẽ góp phần tạo nên 1 hình ảnh chuyên nghiệp – uy tín về doanh nghiệp bạn truớc mắt công chúng.

Một mẫu brochure được thiết kế tốt không chỉ đơn thuần là các hình ảnh đồ họa thông thường, mà hơn thế nữa , nó mang theo các thông điệp tiềm ẩn mà bạn muốn nhắn gửi đến khách hàng của mình. Đây là nhân tố quan trọng trong việc tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng về tính chuyên nghiệp và sự uy tín của công ty.

Khâu khó khăn nhất trong  xây dựng ý tưởng thiết kế brochure đó là xác định concept cho mẫu thiết kế, điều này quyết định hướng thiết kế và cách thức triển khai về bố cục và màu sắc sử dụng.

Một mẫu thiết kế brochure phải được thiết kế và viết theo quan điểm của người đọc. Điều đó có nghĩa là thông tin phải được trình bày đúng trình tự. Hãy phân tích cho người đọc muốn biết gì. Cách đơn giản để thực hiện là ấn định trình tự cho các câu hỏi của người đọc.

Ngoài ra việc chọn chất liệu in ấn mẫu thiết kế quyết định tính mỹ thuật, vì cách thức in ấn, gia công thành phẩm là một phần quan trọng thể hiện được ý đồ thiết kế và thông điệp của sản phẩm và dịch vụ.

Brochure thường được cấn 1, 2 hoặc 3 đường để gấp lại ngoài ra còn được bế theo nhiều hình dạng khác (bế trai tim, vế theo sản phẩm, bế hoa văn ...) để tạo sự khác biệt và gây được chú ý cũng như sự thích thú cho người xem.

Chọn giấy và kích thước phụ hợp cho Brochure

Đối với Brochure chúng ta nên in với giấy Couché 150 - 250, nếu cần thiết chúng ta có thể cán màng hai mặt để sự chắc chắn (lâu hư và lúc gấp không bị gãy) cũng như sang trọng hơn

Kích thước thông dụng cua Brochure là A3 (30 x 40)cm và A4 (20 x 30)cm

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về brochure:

1.    Ý tưởng thiết kế mới, độc đáo, phù hợp với đặc điểm của từng ngành nghề

2.    Tư vấn chuyên nghiệp về màu sắc, bố cục phù hợp với từng cá nhân, môi trường kinh doanh, đặc trưng của từng ngành ngề và dịch vụ.

3.    Tư vấn về chất liệu giấy in, công thức in.

4.    Tư vấn về ý tưởng tạo mẫu, thiết kế.

5.    Đáp ứng tiến độ, thời gian yêu cầu.

6.    Giá thành cạnh tranh, tốt nhất.

Hiện tại đa phần các doanh nghiệp tại Việt Nam chưa chú trọng đến việc thiết kế các brochure giới thiệu sản phẩm, hình ảnh sử dụng sơ sài không được trau chuốt, làm mất thiện cảm  ới khách hàng ngay từ lần đầu tiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét