Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Áo cưới cùng manocanh đẹp sang trọng

- Bất cứ cô gái nào khi lướt qua những con đường tại Thành Phố HCM (Lê Văn Sỹ, 3 tháng 2, Hồ Văn Huê, …) với những trang phục cưới được khoát lên trên những cô dâu manocanh đẹp lộng lẫy thì họ đều  mong ước cái ngày mà mình làm cô dâu được mặt lên tấm áo cưới xinh đẹp không chỉ là “hợp với dáng em” mà còn phải là mốt mới nhất trong những cái nhìn đầy ngưỡng mộ cũng như lời chúc phúc từ mọi người.

 manocanh ao cuoi11 Áo cưới cùng manocanh đẹp sang trọng

- Lướt qua những bộ sưu tập mới nhất của các cửa hàng thời trang cưới với hàng chục cô dâu manocanh với tư thế và trang phục cưới đẹp đầy sự sáng tạo đường nét hoa văn tinh tế kết hợp giữa kiểu dáng giản dị giữa những đường cắt cúp tôn dáng ngọc thon thả lẫn những nếp đầm xòe bồng, giữa đường may ôm sát vào những cô dâu manocanh và nét voan mềm lả lướt.

Các shop thời trang áo cưới
manocanh ao cuoi Áo cưới cùng manocanh đẹp sang trọng
ao cuoi Áo cưới cùng manocanh đẹp sang trọng

- Hãy ngắm nhìn những cô dâu manocanh trong các bộ áo cưới dưới đây, nét đẹp quyến rũ nhất vẫn là phần thân áo ôm sát ba vòng, song những dáng áo này càng cuốn hút hơn với những làn voan mềm mượt hòa nhịp với những họa tiết thêu chỉ tơ, hoặc kết từ từng sợi voan uốn cong cầu kỳ tôn dáng vòng một và vòng hai.

manocanh Áo cưới cùng manocanh đẹp sang trọng
Manocanh nhung với trang phục cưới
manocanh ao cuoi1 Áo cưới cùng manocanh đẹp sang trọng
Manocanh nữa mặt với trang phục đầm dài

- Một số manocanh áo cưới được bán ở đường Nguyễn Đình Chiểu nhưng không phải cửa hàng nào cũng bán những mẫu manocanh đẹp. Các bạn cần chú ý khi chọn lựa cho phù hợp với phong cách của cửa hàng cũng như sản phẩm của mình.

- Nếu cửa hàng bạn chuyên về đồ cưới trắng thì nên chọn màu manocanh để làm nổi bật. Còn nếu đồ cưới bạn thuộc dạng sang trong và phá cách thì nên chọn những tượng người mẫu ko có mặt hoặc mặt mù.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét