Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

Danh thiếp dập chữ nổi



Card visit được in và thiết kế dập nổi thể hiện mức độ chuyên nghiệp và chú trọng tới việc xây dựng một hình ảnh về công ty, hình ảnh cá nhân, tạo niềm tin đối với khách hàng và đối tác.

Bạn muốn gây ấn tượng với khách hàng, đối tác ngay từ lần đầu gặp gỡ. Có nhiều cách hiệu quả để thực hiện điều đó. Song có một cách tiết kiệm mà mang lại hiệu quả không ngờ đó chính là chiếc danh thiếp (namecard, card visit) ghi một vài thông tin ngắn gọn về mình. Đó chính là chiếc name card được thiết kế dập nổi.

name card dap chu noi, card visit dap chu noi

Mọi người thường nghĩ rằng đó chỉ là một thứ đồ vật nhỏ bé, ghi đủ thông tin là đủ. Điều đó không hẳn đúng. Một name card đẹp được thiết kế kỹ lưỡng, sử dụng màu sắc trang nhã, ấn tượng, nó sẽ còn đẹp hơn nếu được in trên các chất liệu giấy của nước ngoài sau đó thúc nổi tạo độ sâu cho mẫu card visit. Thông thường, chất liệu giấy in conquero rất phù hợp cho việc thúc nổi trên card visit. Chất liệu này đẹp, có vân, có màu sắc đa dạng để lựa chọn

Nhiều người bỏ ra rất nhiều tiền đầu tư vào marketing, nhưng những chi tiết nhỏ của card visit sẽ nói cho bạn biết là mức độ cầu kỳ, kỹ lưỡng của công việc marketing đã được làm tốt hay chưa. Trên thị trường có rất nhiều xưởng in và gia công card visit, tuy nhiên, tại đó, chỉ mất 5 phút để người thiết kế chỉnh sửa thông tin của bạn theo các template có sẵn với sự lựa chòn màu sắc và bố cục rất hời hợt. Bạn nên nghĩ lại về vấn đề thương hiệu. Hãy đầu tư một cách thông minh, mang lại hiệu quả

In tờ gấp, tờ rơi đẹp cho quảng cáo



Tờ gấp, tờ rơi hay tờ bướm là tài liệu để công ty giới thiệu, quảng cáo về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm nào đó. Ngoài in catalogue, in danh thiếp, in decal nhựa, in decal giấy thì in tờ rơi, in tờ gấp cũng nằm trong chiến lược quảng cáo nhằm đưa sản phẩm đến rộng rãi người tiêu dùng. Nếu bạn không thể in catalogue, vậy bạn hãy chọn giải pháp in tờ rơi, in tờ gấp với chi phí hợp lý.

Tờ gấp, tờ rơi thường được in hàng loạt với số lượng lớn rồi phát miễn phí cho người qua đường, dán lên các bảng thông tin hoặc phát ở các nơi diễn ra sự kiện. Tờ gấp, tờ rơi cùng với bưu thiếp, giấy rời và poster nhỏ đều mang tính thiết yếu và là hình thức thông tin tự do cho những ai muốn thu hút sự chú ý ở nơi công cộng nhưng không có khả năng kinh tế hoặc không cảm thấy cần thiết đăng quảng cáo trên báo.

in to roi, in to gap,

Thiết kế tờ gấp, tờ rơi

Tờ gấp, tờ rơi cũng cần có các yêu cầu thẩm mỹ, sáng tạo cũng như ý nghĩa sử dụng. Tuy nhiên sự khác biệt chính là ở những đường gấp tạo diện mạo khác cho sản phẩm in này. Khi thiết kế người thiết kế phải tính toán tới các yếu tố về hình ảnh và nội dung khi gấp cũng như khi duỗi sản phẩm ra. Đặc biệt có những sản phẩm tờ gấp sẽ được người thiết kế thay đổi các cách gấp và khác nhau, tạo sự độc đáo riêng biệt cho tờ gấp.

Tìm hiểu về các loại giấy in khi in tờ gấp, tờ rơi

Tờ rơi có thể in trên mọi loại giấy. Tại Việt Nam, loại giấy thông dụng nhất để in tờ rơi là

- Giấy Couche: 150gsm, 200gsm, 230gsm, 250gsm. Với hai loại bề mặt bóng (glossy) và mờ (matte). Loại bóng sẽ cho màu sắc rực rỡ hơn, trong khi loại mờ thì không gây chói mắt, tạo cảm giác dễ chịu nếu phải đọc nhiều chữ. Đây cũng được xem là loại giấy kinh tế nhất khi so sánh giữa chi phí và chất lượng tờ rơi.
- Giấy Offset 100gsm, 150gsm
- Giấy Conqueror
- Giấy Fort (loại giấy thường dùng để in trong văn phòng),
- Giấy Bristol (gần giống Couché nhưng mình giấy đanh hơn), và đặc biệt là các loại giấy cao cấp nhập ngoại. Nhóm giấy cao cấp vô cùng phong phú, được sản xuẩt từ các nhà máy giấy của Anh, Ý, Đức, Hà Lan, Úc, Đài Loan, Thái Lan...
- Giấy cao cấp có nhiều màu sắc khác nhau, chất giấy và bề mặt cũng rất đa dạng, từ láng, nhám, gân, họa tiết... Tờ rơi in trên chất liệu giấy cao cấp sẽ cho hiệu quả về thị giác và cảm giác rất ấn tượng. Điều cần cân nhắc là về chi phí, vì giá giấy cao cấp thường cao hơn khá nhiều so với các loại giấy phổ thông.
Kích thước giấy in tờ gấp, tờ rơi

Kích thước giấy in

- Kích thước phổ thông: 19 x 26cm, 21 x 29.7cm (A4) , 29.7 x 42cm (A3)
- A4 (210 x 297mm)
- A5 (148 x 210mm)
- 100 x 210mm (A4 gấp làm 3)
- 110 x 300mm (A3 gấp làm 4)

In ấn tờ gấp, tờ rơi

Tờ rơi trên thị trường hiện nay được in trên máy in offset mới, hiện đại. Tờ rơi cũng có thể được in bằng máy in kỹ thuật số (máy in laze màu chất lượng cao) ứng với các đơn hàng số lượng ít hoặc cần in khẩn cấp.
Hình thức in: In trên máy in Offset 4 màu hoặc 2 màu (tùy theo số màu của sản phẩm)

Gia công sau in

Gia công bề mặt: Một số sản phẩm tờ rơi được in tráng phủ varnish hoặc cán màng để bảo vệ bề mặt in khỏi bị lem màu, trầy xước, thấm nước... Ngoài ra việc gia công bề mặt còn tạo hiệu quả đặc biệt cho chất liệu. Gấp đôi hoặc gấp ba, cán phủ 1 hoặc 2 mặt

Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Bao bì Nutifood



Bao bì không chỉ là vỏ bọt quảng cáo cho sản phẩm mà là hình ảnh của từng thương hiệu để khẳng định sức mạnh cũng như điểm khác biệt so với các thương hiệu. Dưới đây chúng  ta sẽ tỉm hiểu về bao bì của Nutifood

Hội đồng quản trị của Nutifood đã có quyết định can đảm khi thay đổi cả bộ máy tổ chức của công ty và chấp thuận cho ban lãnh đạo thiết kế lại toàn bộ chiến lược và cấu trúc thương hiệu cho các dòng sản phẩm.

in an bao bi“Việc thay đổi trên nằm trong chiến lược phát triển mới của Nutifood, vì trong điều kiện thị trường cạnh tranh bình đẳng, sự thành bại phụ thuộc rất nhiều vào thực lực và tầm nhìn của mỗi doanh nghiệp để có thể khẳng định tên tuổi và duy trì lợi thế dài hạn trên thương trường”, ông Nguyễn Công Hải, Giám đốc Marketing của Nutifood, nói.

Vì sao Nutifood bắt đầu chiến lược kinh doanh mới bằng việc xây dựng lại cấu trúc thương hiệu và hệ thống bao bì sản phẩm? Ông Hải cho biết, khi xem xét nền tảng chiến lược và triết lý kinh doanh, ban lãnh đạo công ty đã đặt ra câu hỏi cần làm gì để nhãn hiệu sản phẩm phát triển hơn.

Nutifood có sản phẩm rất đa dạng, nhưng mức độ nhận biết của nhãn hiệu và tính đồng nhất trong thiết kế bao bì của các sản phẩm lại không tốt. Khi các sản phẩm của công ty được trưng bày trên quầy, kệ của điểm bán lẻ thì có vẻ các sản phẩm này không có “bà con” gì với nhau, nghĩa là người tiêu dùng không thấy có sợi dây liên hệ giữa chúng.

“Vì thế, công ty quyết định phải có bước đột phá trong việc xây dựng lại tín hiệu về nhận biết nhãn hiệu cho sản phẩm một cách đồng nhất. Để làm được việc này, chúng tôi hiểu rằng mình nên có một công ty tầm cỡ quốc tế giúp tư vấn và thiết kế bao bì và đó là lý do Nutifood chấp nhận chi ra số tiền lớn để mời Cowan, nhà thiết kế thương hiệu hàng đầu của Úc”, ông Hải cho biết.

Ông Blair Triplett, Giám đốc kinh doanh của Cowan ở khu vực châu Á, cho rằng vấn đề của thương hiệu là ở chỗ làm sao để bán được sản phẩm. Nếu việc thiết kế bao bì thực hiện tốt, nó sẽ truyền tải được thông điệp của doanh nghiệp về sản phẩm đến người tiêu dùng.

Một thiết kế kiểu dáng và bao bì sản phẩm đạt yêu cầu phải bắt nguồn từ chiến lược thương hiệu, chiến lược sản phẩm cũng như chiến lược phát triển của công ty. Việc tìm hiểu thị trường, nhu cầu, mong đợi của khách hàng, cũng như các phương tiện mà thương hiệu hay sản phẩm có thể tiếp cận đến người sử dụng sẽ giúp nhà thiết kế tìm ra sự khác biệt trong sáng tạo, từ đó giúp chuyển tải những giá trị của doanh nghiệp.

Ngày nay, bao bì đóng một vai trò quyết định trong sự lựa chọn của khách hàng. Nhưng lâu nay, các doanh nghiệp Việt Nam thường quá chú trọng đến quảng cáo và các phương thức tiếp thị khác mà quên đi yếu tố bao bì. Bao bì là công cụ để truyền tải thông tin và tính cách của một sản phẩm, nó được thể hiện thông qua màu sắc, kiểu dáng, hình ảnh và ngôn ngữ.

“Trong hệ thống phân phối hiện đại, khi mà siêu thị và các cửa hàng tiện nghi đang dần thay cho những tiệm tạp hóa và chợ hiện nay, bao bì đóng một vai trò quan trọng đối với quyết định chọn lựa sản phẩm của người tiêu dùng trong hàng trăm loại hàng hóa cùng loại trên kệ trưng bày”, ông Triplett nhấn mạnh.

Lâu nay, không ít doanh nghiệp đã sai lầm khi đánh giá thấp vai trò của bao bì. Người tiêu dùng yêu thích một sản phẩm nào đó phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng bao bì là yếu tố quan trọng và sống lâu nhất với sản phẩm.

Bao bì và cách chơi chữ



Thông tin trên bao bì thực phẩm có thể bị thổi phồng hay làm lập lờ để quyến rũ bạn mua sản phẩm mà không nhận ra sự thật lấp ló phía sau. Nhất là với những món chocolate, kẹo bánh, kem, nước ngọt … nhập khẩu, thì thông tin chỉ được dịch ra sơ lược, không cung cấp đủ những gì bạn cần và muốn biết.


bao bi dep, in an bao bi 1. Ý nghĩa thực sự đằng sau fat-free, low-calorie, lite…

Reduced-fat: Hàm lượng chất béo được cắt giảm.

So với các sản phẩm thường, lượng chất béo ở đây chỉ bằng ¾ hoặc ít hơn. Tuy nhiên, điều này không đảm bảo rằng một loại thực phẩm reduced-fat là sẽ ít béo. Nó đơn giản chỉ ít hơn so với các sản phẩm cùng loại mà thôi.






Light hay Lite: Thực phẩm nhẹ nhàng hơn về việc cung cấp calories.

Sản phẩm sẽ đáp ứng một trong những tiêu chuẩn sau:

- Lượng calories chỉ bằng 2/3 so với loại thường.

- Lượng chất béo chỉ bằng ½ so với loại thường.

- Có thể cả loại thường và light (hay lite) đều ít béo và ít calories, nhưng sản phẩm dán nhãn light hay lite chỉ có ½ lượng muối so với loại thường.

Low-fat: Ít béo.

Trong một phần ăn (serving), chỉ có nhiều nhất là 3g chất béo. Đừng nhầm serving với cả sản phẩm. Một sản phẩm có thể được chia làm nhiều serving. Ví dụ một gói snack 60g có thể được chia ra đến 3 serving, mỗi cái có giá trị 20g. Bạn mà cứ tưởng lượng calories và chất béo trong cả gói là của một serving rồi tha hồ măm măm là thôi rồi.

% fat-free, ví dụ như “98% fat-free”.

98% fat-free có nghĩa là 98% trọng lượng sản phẩm là của những thành phần không phải chất béo; hay nói cách khác, món này chỉ chứa có 2% trọng lượng là chất béo mà thôi. Điều này hoàn toàn khác với % calories nhé. Ít chất béo ch ư a chắc là ít calories. Lượng calories đến từ 2% chất béo vẫn chiếm đến 25% tổng lượng calories.

Fat-free, nonfat, skim: Chỉ có tối đa nửa gram chất béo trong mỗi serving.

Sugar-free: Có ít hơn nửa gram đường trong mỗi serving.

Các giá trị Calories khác nhau:

Reduced-calorie: 3/4 calories so với loại thường.

Low-calorie: tối đa 40 calories trong mỗi serving.

Calorie-free: không tới 5 calories cho một serving.

Những vỏ kẹo, vỏ chocolate có thể làm bạn điên đầu!

Một món low-fat không nhất thiết sẽ low-calorie. Đôi khi một thanh chocolate low-fat có thể nạp cho bạn nhiều năng lượng hơn cả một thanh bình thường! Lý do: nhà sản xuất thay thế chất béo bằng carbohydras, làm cho lượng calories tăng lên chóng mặt. Chưa kể, “thương hiệu” ít béo cho bạn cảm giác yên tâm và ăn nhiều hơn bình thường cho sướng miệng. Hậu quả là ăn thức ăn ít béo mà lại tăng cân vù vù. Bao bì sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về thực phẩm và có thể lên một chương trình ăn uống khỏe mạnh, với điều kiện bạn phải biết cách giải mã chúng.

2. Những thuật ngữ không cần quan tâm đến:

Bởi chúng xuất hiện trên giấy gói nhằm mục đích quảng cáo, chứ giá trị thông tin là … về mo! Các cơ quan kiểm định xem những dòng chữ này là vô hại, nên chúng chẳng phải qua một cửa khẩu kiểm tra nào cả.

- Farm fresh/ Farm house/ Country fresh - Thực phẩm tươi, mới “chuyển phát nhanh” từ nông trại): Những từ này vẽ cho chúng ta bức tranh về những nông trại yên bình, đàn gia súc khỏe mạnh tung tăng tự do kiếm ăn, gần gũi với thiên nhiên … Nhưng 80% chúng lại đến từ những xưởng chăn nuôi gia súc hàng loạt với các “cỗ máy” đẻ trứng hay vắt sữa được vận hành bằng thức ăn công nghiệp và những loại thuốc tăng trọng.

- Traditional - Làm từ những nguyên liệu truyền thống: Nhưng còn việc nhà sản xuất sử dụng những nguyên-phụ liệu hóa học chẳng truyền thống chút nào để tăng hương vị sản phẩm thì có ai đề cập đến đâu!

- Special (đặc biệt)/ selected (hàng tuyển): Đáng tiếc rằng người thực hiện công đoạn đặc biệt hóa sản phẩm hay tuyển sản phẩm thì … vô danh! Chắng có ai làm chứng và càng không có giấy chứng nhận.

- Wholesome (lành mạnh)/ nutritious (bổ dưỡng): Miễn ăn vào không gây bệnh và có những yếu tố dinh dưỡng cơ bản, thì hãng nào cũng có thể tự tin in dòng chữ này lên bao bì.
Ngoài ra còn tìm nhiều cách chơi chữ để nhà sản xuất không phải tốn chi phí tốn kém nhằm đạt được những tiêu chuẩn khắt khe, mà vẫn “bắt mắt” khách hàng:

- Juice drink – Nước trái cây: Các loại nước trái cây chỉ chứa 5% là nước ép từ trái cây thật đã đủ tiêu chuẩn để đóng cộp cộp chữ này lên bao bì. 95% còn lại thì tùy nghi! Có thể là các loại đường hóa học, màu thực phẩm, mùi nhân tạo … Nếu bạn muốn uống nước ép trái cây nguyên chất thì nên tìm loại thức uống có dòng chữ “Fruit juice”.

- 20% more potato - Thêm 20% khoai tây: Nếu hàm lượng khoai tây trong món snack hay bánh ấy là 200gr, thì 20% khuyến mãi thêm chỉ có 10gr. Không hẳn là một món hời!

- Strawberry flavour yoghurt - Yoghurt vị dâu tươi: Đừng ngây thơ nghĩ rằng nhà sản xuất sử dụng dâu thật để tạo hương vị cho hũ yoghurt. Vị dâu nhân tạo sẽ giúp họ tiết kiệm chi phí sản xuất hơn nhiều.

3. Những từ ngữ đáng tin cậy:

Không nhà sản xuất nào cả gan cho in những dòng chữ sau đây nếu chưa được sự cho phép của các cơ quan kiểm định thực phẩm.

- Freedom food - Thực phẩm tự do: Đây là các sản phẩm đến từ hệ thống trang trại nằm trong sự quản lí của tổ chức RSPCA (Mĩ). Các trang trại này được chứng nhận là đảm bảo một cuộc sống thoải mái và khỏe mạnh cho các loại gia súc, gia cầm à chất lượng thực phẩm cũng an toàn hơn.

- Organic - Thực phẩm hữu cơ: Hơi hơi giống “rau sạch, thịt sạch” ở nước ta. Những thực phẩm organic phải được nuôi trồng hoàn toàn bằng những phương pháp tự nhiên như rau không được sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, hay gia súc không được dùng thuốc tăng trọng, các biện pháp biến đổi gen…

- Vegetarian (dành cho người ăn kiêng): Đây là thực phẩm không có bất cứ nguyên-phụ liệu nào từ thịt động vật.

4. Hàm lượng cao vs hàm lượng thấp:

Đừng để bị rối tinh lên bởi các thuật ngữ như Hàm lượng chất béo thấp, Lượng canxi cao gấp đôi, Hàm lượng chất khoáng cao …, rồi đem “thí điểm” kế hoạch ăn kiêng của mình.

- Đường:

Hàm lượng cao: 10g/100g

Hàm lượng thấp: 2g/100g

- Chất béo:

Hàm lượng cao: 20g/ 100g

Hàm lượng thấp: 3g/100g

- Chất béo bão hòa:

Hàm lượng cao: 5g/100g

Hàm lượng thấp: 1g/100g

- Muối:

Hàm lượng cao: 0,5g/100g

Hàm lượng thấp: 0,1g/100g

- Chất xơ:

Hàm lượng cao: 3g/100g

Hàm lượng thấp: 0.5g/100g

Cách trình bày card visit đẹp (danh thiếp hay name card)



Danh thiếp đẹp (card visit hay name card), màu sắc bắt mắt cũng gây ấn tượng ban đầu rất tốt cho người nhận. Còn đối với khách hàng quen, họ lại đánh giá những thông tin chi tiết quan trọng hơn là yếu tố design. Chẳng hạn như các số điện thoại trực tiếp cho dịch vụ tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật và hậu mãi… Ngoài ra ngày nay không nên thiếu địa chỉ web và email.

Nghe thì thấy rắc rối quá, có lúc bạn cũng không biết nên sắp đặt như thế nào cho hợp lý để làm cho card visit đẹp mắt, thu hút. Đừng lo, danh thiếp của bạn có đến hai mặt. Hơn nữa chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những nguyên tắc để có danh thiếp chuyên nghiệp và bắt mắt.

card visit, name card dep, danh thiep dep

Đầu tiên, bạn hãy lưu ý những sơ sót hay mắc phải:

Cho số di động nhưng không cho họ tên của chủ máy. Chuyện này làm phiền khách hàng phải hỏi “Có phải công ty X gì đó không?”. Mặt khác ngay từ đầu cuộc trao đổi có phần kém thân mật.

Thông tin liên lạc không chính xác. Nếu bạn có website mới, đổi số điện thoại, được thăng chức… hãy in danh thiếp mới càng nhanh càng tốt. Khi trao danh thiếp bị gạch xóa và viết chồng lên thì chắc chắn ít nhiều hình ảnh của công ty bị ảnh hưởng.

Không ghi rõ chức vụ của người có tên trong danh thiếp. Khách hàng sẽ phân vân không biết bạn làm gì, có giải quyết được nhu cầu của họ hay không.

Không ghi rõ giờ phục vụ nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động không theo giờ bình thường (ví dụ như phòng mạch, nhà hàng, quán bar…).

Ghi những dòng khẩu hiệu quảng cáo dư thừa, đại loại như những câu như “giá cả phải chăng”, “phục vụ ân cần”…

Lưu ý một số cách bố trí, sắp xếp thông tin:

Danh thiếp chung của cơ sở kết hợp với phiếu giảm giá, vé mời: Thường dùng trong các đơn vị kinh doanh dịch vụ giải trí, ăn uống, khách sạn, du lịch, vận chuyển hành khách, thời trang, chăm sóc sắc đẹp…

Danh thiếp dành cho các công ty có nhiều chi nhánh, điểm giao dịch: Chú trọng thông tin các điểm giao dịch, chứng nhận chất lượng, giải thưởng.

Danh thiếp dành cho các công ty vừa và nhỏ: Chú trọng phong cách trình bày ấn tượng; ngành nghề kinh doanh hoặc sản phẩm chính của công ty; những chính sách bán hàng và hậu mãi đặc biệt (ví dụ cho dùng thử 15 ngày, bảo hành trong vòng 24 giờ v…v…).

Ngoài ra những công ty nhỏ càng phải đặc biệt chú trọng đến nhãn hiệu nổi tiếng công ty đang bán. Chính những thương hiệu đã thành danh này sẽ giúp khách hàng nhớ đến công ty bạn nhiều hơn.

Kế đến, ta bắt đầu tìm hiểu những khía cạnh tinh tế trong danh thiếp.Bạn cần nhớ rằng, danh thiếp của bạn là bạn và bạn chỉ có vài giây để làm cho khách hàng chú ý đến nó. Do đó bạn cần tuân thủ các yêu cầu sau:

Phong cách

Một danh thiếp đẹp với màu sắc hài hòa, trình bày hợp lý luôn mang lại cho khách hàng một ấn tượng tốt về bạn. Không những nó trang trí thêm cho lĩnh vực bạn đang công tác mà còn thể hiện nhiều điểm khác biệt với các đối thủ cạnh tranh… sự chu đáo trong công việc, rằng bạn luôn mong muốn công việc được hoàn hảo. Nếu được thiết kế đúng mức, danh thiếp sẽ phản ánh được phong cách làm việc của công ty. Nhất là của ông chủ, bà chủ: năng động, nhiệt tình, chỉnh chu, sáng tạo, vui nhộn v…v… Đặc biệt với các ngành giải trí, nếu bạn không chú trọng thể hiện phong cách trên danh thiếp thì quả là một thiếu sót rất lớn.

Những hữu ích khác

Có những nhà kinh doanh thích đưa thêm một vài thông tin hữu ích có liên quan đến ngành nghề của mình vào danh thiếp. Đây là một ý tưởng rất hay, những điều giản dị lại đem lại nhiều mối thiện cảm rất lớn. Nếu là những doanh nghiệp nhỏ sao bạn không thử cách này, biết đâu còn giúp được bạn bè. Nó giống như các website trao đổi link với nhau vậy. Chẳng hạn bạn có thể học hỏi từ những trường hợp sau:Danh thiếp của người môi giới địa ốc cũng cung cấp thêm địa chỉ và số liên lạc của dịch vụ giúp việc nhà.Chủ khách sạn, trên danh thiếp của mình có tên và địa chỉ nhà hàng đặc sản trong vùng.

Độc đáo và duy nhất

Đương nhiên chúng ta không thể đòi hỏi danh thiếp của mình không có điểm gì giống với danh thiếp của người khác. Vì mục đích chính của danh thiếp là cho người khác biết thông tin liên lạc của bạn và bạn đang làm gì. Đối với những ngành đòi hỏi tác phong ngăn nắp, cách trình bày và một vài họa tiết cũng đủ để làm công ty bạn khác biệt.

Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

Bán manocanh tại Đắk Lắk


Bạn đang ở Đắk Lắk. Bạn muốn mua manocanh cho shop thời trang của mình.

Manocanh là xuất xứ từ nền văn hóa phương Tây, được du nhập về Việt Nam từ thời Pháp thuộc, dùng trong ngành thời trang. Manocanh chính là những tượng người mẫu đứng ở trong các cửa hàng thời trang để giới thiệu sản phẩm mới. Hiện nay, hình ảnh các manocanh trưng bày không còn lạ lẫm nữa ở các cửa hàng bán quần áo và trung tâm thương mại.

Các loại manocanh bán khá đa dạng: Từ người mẫu nữ chân dài, dáng chuẩn, khuôn mặt xinh đẹp, manocanh đàn ông với body chuẩn, dáng cao, bụng 6 múi, tới manocanh trẻ con với khuôn mặt tròn trịa, baby... Không chỉ bày trong cửa hàng, những mẫu manocanh này còn được đặt trên vỉa hè, gắn thêm tóc và lông mi giả, nhìn trông như người thật.

Giá bán manocanh phổ biến dao động từ 1 triệu đồng đến trên dưới 2 triệu đồng, tùy hình dáng, kích thước. Một số loại nhập ngoại có chất lượng tốt, giá đắt hơn, song nhu cầu trong nước chủ yếu dùng manocanh nhựa, manocanh sắt, manocanh bọc vải với giá trên dưới 1 triệu đồng.

 Nơi bán Manocanh tại Đắk Lắk

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Đắk Lắk
về Manocanh -Các vật dụng – Phụ kiện cho nhà may
và shop thời trang từ đó APSARA đã ra đời
noi ban manocanh, manocanh gia re, manocanh


Với các sản phẩm Manocanh: manocanh nam, manocanh nữ, manocanh em bé, manocanh bán thân,…Từ những chất liệu như: manocanh nhựa, manocanh sắt, manocanh nhung hay manocanh bọc vải.

Shop của bạn đang ở Đắk Lắk. Bạn muốn mua manocanh cho shop thời trang của mình.
- Hãy liên hệ với APSARA .Và đừng so sánh chúng tôi với những nơi cung cấp manocanh giá rẻ vì chất lượng không đảm bảo, trôi nổi trên thị trường, khó có thể xác định được chất lượng: nước sơn, trang điểm, chỗ nối giữa các khớp thì sẽ thấy nhiều sai sót và không đẹp cho manocanh và làm shop bạn thiếu chuyên nghiệp.

- Dù bạn ở đâu trên 64 tỉnh thành Việt Nam.
- Chúng tôi có quy trình đặt hàng, giao hàng, chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Các bạn sẽ nhận đúng kiểu dáng manocanh đã chọn, đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra chúng tôi còn các sản phẩm kinh doanh chính như:
1. Áo trùm Veston (Suit Cover)
2. Nhãn mác (Label)
3. Móc gỗ/nhựa (Hanger)
4. In ấn bao bì (Paper bag/Paper nilong)
5. Túi vải không dệt (Apsara Bag)

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn
Clip Manocanh APSARA


Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

Bán manocanh tại Ninh Thuận


Bạn đang ở Ninh Thuận. Bạn muốn mua manocanh cho shop thời trang của mình.

Manocanh là xuất xứ từ nền văn hóa phương Tây, được du nhập về Việt Nam từ thời Pháp thuộc, dùng trong ngành thời trang. Manocanh chính là những tượng người mẫu đứng ở trong các cửa hàng thời trang để giới thiệu sản phẩm mới. Hiện nay, hình ảnh các manocanh trưng bày không còn lạ lẫm nữa ở các cửa hàng bán quần áo và trung tâm thương mại.

Các loại manocanh bán khá đa dạng: Từ người mẫu nữ chân dài, dáng chuẩn, khuôn mặt xinh đẹp, manocanh đàn ông với body chuẩn, dáng cao, bụng 6 múi, tới manocanh trẻ con với khuôn mặt tròn trịa, baby... Không chỉ bày trong cửa hàng, những mẫu manocanh này còn được đặt trên vỉa hè, gắn thêm tóc và lông mi giả, nhìn trông như người thật.

Giá bán manocanh phổ biến dao động từ 1 triệu đồng đến trên dưới 2 triệu đồng, tùy hình dáng, kích thước. Một số loại nhập ngoại có chất lượng tốt, giá đắt hơn, song nhu cầu trong nước chủ yếu dùng manocanh nhựa, manocanh sắt, manocanh bọc vải với giá trên dưới 1 triệu đồng.

Nơi bán Manocanh tại Ninh Thuận

Để đáp ứng nhu cầu thị trường Ninh Thuận
về Manocanh -Các vật dụng – Phụ kiện cho nhà may
và shop thời trang từ đó APSARA đã ra đời
noi ban manocanh, manocanh, manocanh gia re, manocanh dep

Với các sản phẩm Manocanh: manocanh nam, manocanh nữ, manocanh em bé, manocanh bán thân,…Từ những chất liệu như: manocanh nhựa, manocanh sắt, manocanh nhung hay manocanh bọc vải.

Shop của bạn đang ở Ninh Thuận. Bạn muốn mua manocanh cho shop thời trang của mình.
- Hãy liên hệ với APSARA .Và đừng so sánh chúng tôi với những nơi cung cấp manocanh giá rẻ vì chất lượng không đảm bảo, trôi nổi trên thị trường, khó có thể xác định được chất lượng: nước sơn, trang điểm, chỗ nối giữa các khớp thì sẽ thấy nhiều sai sót và không đẹp cho manocanh và làm shop bạn thiếu chuyên nghiệp.

- Dù bạn ở đâu trên 64 tỉnh thành Việt Nam.
- Chúng tôi có quy trình đặt hàng, giao hàng, chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Các bạn sẽ nhận đúng kiểu dáng manocanh đã chọn, đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra chúng tôi còn các sản phẩm kinh doanh chính như:
1. Áo trùm Veston (Suit Cover)
2. Nhãn mác (Label)
3. Móc gỗ/nhựa (Hanger)
4. In ấn bao bì (Paper bag/Paper nilong)
5. Túi vải không dệt (Apsara Bag)

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn
Clip Manocanh APSARA