Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Túi vải không dệt bảo vệ môi trường ?


Những loại túi mới như túi PP dệt hay túi vải không dệt được ra đời để thay thế túi nilon. Một số công ty ở Việt Nam như CP nhựa Rạng Đông, BKC cũng cũng bắt đầu sản xuất loại sản phẩm này nhưng vẫn chưa được nhiều người quan tâm sử dụng.

Khi túi nilon mới được phát minh, người ta coi đó là một phát kiến vĩ đại vì nó là loại vật liệu không thấm nước, bền vững trong tự nhiên. Song chính đặc tính khó phân hủy đó lại khiến cho nó trở nên nguy hiểm với môi trường. Những túi nilon nhuộm màu xanh, đỏ, nếu đựng thực phẩm đã chế biến sẽ gây độc cho thực phẩm do chứa các kim loại như chì. Ngoài ra, cadimi còn gây tác hại cho não và là nguyên nhân chính gây ung thư.

Theo các nhà khoa học, túi nilon phải mất từ 500-1.000 năm mới tự phân hủy. Với tốc độ sử dụng như hiện nay, con người đang phải trả giá cho việc môi trường bị ô nhiễm từng ngày, từng giờ. Vậy đâu là giải pháp để hạn chế việc sử dụng túi nilon?

in tui vai khong det, tui vai, tui vai bao ve moi truong


Vải không dệt được tạo ra bằng cách sử dụng một loại vải giống làm từ sợi dài, liên kết với nhau bằng nhiệt hoặc xử lý dung môi. Vì vải này không được dệt như các loại vải thông thường khác nên được gọi là vải không dệt (Non-Woven). Nó là loại vải dễ phân hủy, vì thế được đánh giá là chất liệu thân thiện với môi trường. Trong tương lai, sản phẩm này có thể trở thành xu hướng mới của thời đại. Không những thế, vải không dệt còn vượt trội hơn so với các loại vải thường và các chất liệu khác về độ bền, tính đàn hồi, tính thẩm mỹ, khả năng chống thấm, chịu nhiệt…

Do vậy, túi vải không dệt có thể thay thế được túi nilon và phù hợp với nhu cầu thường nhật của chúng ta: dùng làm túi đi chợ hàng ngày, túi đóng gói sản phẩm trong các hoạt động kinh doanh, dịch vụ như bán hàng, dụng cụ học tập, túi thời trang…

Hãy cùng Apsara và bạn có thể thay thế túi nilon bằng túi làm từ vải không dệt từ bây giờ để cứu lấy môi trường. Tạo nên môi trường xanh và sạch nhé.

Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Sử dụng túi nilon hay túi vải?


Sở dĩ người ta sử dụng túi nilon nhiều như vậy là do nó có ưu điểm lớn là tiện sử dụng và có giá thành thấp. Các chiếc túi là vật dụng không thể thiếu với người mua cũng như chủ sạp, cửa hàng….

Ngoài những hàng quán, tiếng bán buôn, dòng người đông đúc, dễ dàng nhận ra được ở từng ngóc ngách trong khu chợ này hình ảnh của những chiếc túi nilon đủ các màu sắc xanh đỏ trắng vàng với kích thước to nhỏ khác nhau. Một mớ rau cũng một chiếc túi, quả cà chua cũng cho một túi riêng, rồi nào cá thịt, bánh trái… , chưa kể đến một túi lớn bọc ngoài cho tiện. Tính ra trung bình một người bước ra khỏi chợ cũng dùng đến gần 10 chiếc túi nilon.


in tui nilon, in tui vai, in an


Tuy nhiên, ít ai biết đến tác hại của những chiếc túi bé nhỏ quen thuộc đó. Quá trình tạo ra túi nilon thải ra rất nhiều khí CO2 làm tăng hiệu ứng nhà kính, chưa kể sau khi sử dụng phải mất đến hàng trăm năm sau mới phân hủy hoàn toàn. Điều này gây ra tác hại nghiêm trọng đến môi trường, mất cân bằng sinh thái và ảnh hưởng gián tiếp đến sức khỏe con người.

Với những tác hại của túi nilon thì thay vào đó, hiện nay chiếc túi vải đã ra đời với chất liệu làm từ vải không dệt. Đây là chiếc túi có độ bền, có thể giặt rửa để sử dụng nhiều lần, và đặc biệt túi vải không dệt rất thân thiện với môi trường vì là túi sinh thái tự hủy.

 in tui nilon, in tui vai, in an

Những lợi thế khi sử dụng túi vải không dệt như khi người tiêu dùng đi mua sắm được một chiếc túi xách thời trang mà lại thân thiện môi trường, còn các doanh nghiệp có được những quảng cáo vô hình trên túi vải không dệt dễ in ấn, điều đó thật tốt cho cả hai, vì vậy túi vải không dệt hiện nay trên thị trường, nhiều hơn và phổ biến hơn. Độ bền của túi không dệt lên đến 5 năm, không cháy không độc, không mùi vị, và phân huỷ hết không gây ô nhiễm môi trường, được quốc tế công nhận sản phẩm sinh thái thân thiện môi trường bảo vệ Trái Đất.

Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

Manocanh em bé

- Với bộ sưu tập thời trang dành cho các bé với chất liệu, kiểu dáng, được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng thời trang trẻ em nổi tiếng của thị trường.
- Với các mẫu manocanh em bé trai và  manocanh em bé gái làm nổi bậc màu sắc của các mẫu trang phục tạo sự bắt mắt hơn,  phong phú hơn và theo đúng xu hướng chủ đạo của thời trang 2012-2013 với những gam màu manocanh: trắng, đen, nâu, bạc, đen, da người, … sẽ tạo cho thời trang bé tràn đầy sự năng động ,ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Manocanh em bé trai và em bé gái

- Để shop của mình nhìn đẹp hơn, phong cách hơn, trưng bày được những sản phẩm thật bắt mắt, mọi người đều phải dừng chân ghé xem shop của mình, tại sao không dùng MANOCANH EM BÉ nhỉ ?


 Manocanh em bé trai và em bé gái

- Đến với chúng tôi APSARA.COM.VN
(Áo trùm veston – Manocanh – Móc gỗ – Móc nhựa – Nhãn – Mác – In ấn bao bì – Túi vải – Túi nilon)

Manocanh em bé trai và em bé gái

 - Quý khách sẽ được phục vụ chu đáo, tận tình với phương châm: “Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của cơ sở”.

Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Manocanh cho lĩnh vực thời trang


Lĩnh vực thời trang cuối năm nhiều cửa hàng quần áo, trung tâm thương mại mở thêm chi nhánh, không gian bán hàng nên các cửa hàng bán manocanh rất "đắt khách". Nhiều chủ cửa hàng cho biết, cuối năm là dịp làm ăn chính của phố này, các cửa hàng mở từ 8h sáng đến tối.

 manocanh sai gon

Manocanh cũng giúp làm nên đẳng cấp cửa hàng.

Trong các cửa hàng trên phố manocanh, các "người mẫu giả" được tạo hình rất đẹp với số đo ba vòng chuẩn, hàng mi cong vút, khuôn mặt xinh xắn... Không giống như trong các cửa hàng quần áo, manocanh ở đây được chủ cửa hàng xếp thành đống và "không mặc gì", khiến bất cứ người nào khi mới nhìn thấy cũng "sốc".

Các loại manocanh bán tại phố Cửa Nam khá đa dạng: Từ người mẫu nữ chân dài, dáng chuẩn, khuôn mặt xinh đẹp, manocanh đàn ông với body chuẩn, dáng cao, bụng 6 múi, tới manocanh trẻ con với khuôn mặt tròn trịa, baby... Không chỉ bày trong cửa hàng, những mẫu manocanh này còn được đặt trên vỉa hè, gắn thêm tóc và lông mi giả, nhìn trông như người thật.

Tại phố Cửa Nam, giá mỗi manocanh phổ biến dao động từ 600.000 đồng đến trên dưới 2 triệu đồng, tùy hình dáng, kích thước. Một số loại nhập ngoại có chất lượng tốt, giá đắt hơn, song nhu cầu trong nước chủ yếu dùng manocanh nhựa, giá trên dưới 1 triệu đồng.

Chủ cửa hàng cho biết, nếu mua hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá và có xe chở hàng về tận nơi khách yêu cầu. Khách đến mua manocanh tại cửa hàng thường là những người kinh doanh quần áo, hay các chủ cửa hàng áo cưới. Gần đây, nhiều chủ cửa hàng trong chợ cũng chọn mua "người giả" để trông quần áo bắt mắt hơn, dễ bán hơn.

Đang lúi húi chọn mua "canh" cho sạp quần áo của mình, chị Mai - bán quần áo trong chợ Ngã Tư Sở (Đống Đa, Hà Nội) cho biết: "Treo quần áo lên manocanh sẽ dễ bán hàng hơn là để quần áo nhăn nhúm dưới đất. Cửa hàng vừa lấy hàng mới về nên chị đến đây chọn "canh" để bán dịp Noel và tết dương lịch. Dịp này, sinh viên và giới trẻ đi mua đồ nhiều nên bày càng bắt mắt, càng bán được hàng".
 manocanh sai gon

Hà Nội vẫn còn... bỏ ngỏ
Ngày 5/6, UBND TP. HCM đã ban hành Quyết định 39/2009/QĐ-UBND kèm theo quy định về quản lý hoạt động quảng cáo trên địa bàn TP HCM. Quy định này cấm sử dụng ma nơ canh trưng bày, quảng cáo đồ lót ở nơi công cộng, mặt tiền nơi sản xuất kinh doanh. Thế nhưng tại Hà Nội, quy định này vẫn còn bỏ ngỏ, kéo theo nhiều cửa hàng kinh doanh manơcanh vẫn để những hình ảnh phản cảm làm "nhức mắt" người đi đường.
Các sạp quần áo trong chợ hay chọn loại ma-nơ-canh treo chỉ có một mảnh thân trước gồm ngực và eo, không có tay, có giá khá "mềm", chỉ 100.000-200.000 đồng/"canh". Còn những người kinh doanh trong cửa hàng thường thích loại manocanh tượng có cả thân người, loại có đầy đủ các bộ phận mà nét mặt xinh, có giá phổ biến vài trăm nghìn đồng đến trên 2 triệu đồng/"canh".

Những mẫu "giả" tại đây phần lớn được sản xuất trong nước, song cũng có nhiều loại được nhập từ Hàn Quốc hoặc Trung Quốc với dáng vẻ sinh động, bắt mắt. Theo anh Đạt - một chủ cửa hàng ở phố Cửa Nam thì manocanh nhập về có mẫu mã đẹp hơn sản xuất ở trong nước, vì thế giá "canh" nhập cũng đắt hơn. Ngoài mua manocanh làm mẫu tại cửa hàng, nhiều người còn yêu cầu những phụ kiện đi kèm như tóc giả, móc áo, màu mắt cho manocanh... Có người mua 2 "mẫu giả" nhưng yêu cầu chủ cửa hàng bán cho 4-5 bộ tóc giả với các màu khác nhau để thay đổi "canh" theo quần áo treo ở cửa hàng.

Mới quan sát tầm 30 phút, nhưng chúng tôi nhận thấy, các cửa hàng bán "người giả" tấp nập người vào ra. Anh Đạt cho biết: "Kinh doanh "hàng độc" này cũng rất hay. Tiền nào, manocanh ấy, "canh" xinh như Hoa hậu, Á hậu cũng có hết. Ngày bình thường chỉ bán được 2 - 3 ma-nơ-canh, nhưng vào dịp cuối năm này có ngày bán được 10 "người giả"...".

Đẳng cấp cửa hàng cùng manocanh

Ma-nơ-canh được sản xuất bằng chất liệu chính và thông dụng nhất là nhựa composite kết hợp sợi thủy tinh để gia tăng độ cứng. Hiện nay, một số nơi còn sản xuất ma-nơ-canh bằng sắt, sứ trắng hoặc bọc vải những manocanh nhựa thay vì sơn. Nhiều nhà thiết kế muốn có "người giả" để thực hành và may đo theo dáng chuẩn cũng đến phố Cửa Nam để tìm cho mình một "mẫu giả", khiến con phố này lúc nào cũng nhộn nhịp người qua, kẻ lại.

Ma-nơ-canh được bày bán trên phố.
 manocanh sai gon
Ở Hà Nội, hiện cũng có nhiều xưởng sản xuất manocanh, nhưng không đồng bộ. Khi mua manocanh về, chủ cửa hàng nhiều khi phải mất cả tháng để làm một con "canh" hoàn chỉnh. Nguyên nhân là gần như tất cả các công đoạn đều được làm thủ công, từ việc tạo dáng, gọt đẽo các bộ phận đến phun sơn, trang trí mắt, miệng... Do vậy, phần lớn ma-nơ-canh bày bán tại phố Cửa Nam đều được nhập từ các cơ sở sản xuất ở phía Nam hoặc ở nước ngoài như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan.... Về đến đây, các chủ hàng chỉ việc sơn sửa lại, "trang điểm" thêm màu mắt, mi giả, môi son, màu da... để "canh" nhìn sống động hơn rồi bán.
Nhiều cửa hàng thời trang cao cấp muốn có những ma-nơ-canh với chất lượng và những tư thế đặc biệt phải đặt trước hàng tháng mới có. Chị Mai Lan (phố Cửa Nam, Hoàn Kiếm) cho biết: "Nhà tôi kinh doanh manocanh đã 20 năm, càng ngày, yêu cầu của người mua càng khắt khe. Có cửa hàng thời trang trong trung tâm thương mại Vincom muốn có manocanh nam màu đen, với dáng ngồi bắt chéo chân sang trọng, tôi phải đặt gần 2 tháng mới có hàng từ Hồng Kông về, với giá 3 triệu đồng. Với giá trị cao như vậy, manocanh cũng tạo nên một đẳng cấp "khác biệt" trong cửa hiệu trưng bày chúng".

Chị Trần Vân Ly, chủ cửa hàng thời trang phố Chùa Bộc (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: "Để có được một cửa hiệu ấn tượng với khách hàng thì việc bài trí ma-nơ-canh là rất quan trọng. Không phải mua những manocanh cao cấp về rồi để vào là shop sang trọng ngay, mà cần phải có cách trang trí hợp lý và bố cục rõ ràng. Màu sắc manocanh cũng tương phản với màu chủ đạo của shop hoặc gian hàng. Kiểu dáng tượng mẫu cũng vậy, đóng vai trò điều phối, vì vậy cần kết hợp các dáng đứng của manocanh để tạo ra bố cục hợp lý...".

Theo tìm hiểu của PV, gần đây, một số sinh viên chuyên ngành thiết kế thời trang của một số trường đại học cũng đến phố Cửa Nam để mua "canh" về thực hành. Họ chủ yếu mua những ma-nơ-canh bọc vải hoặc bọc nhung, vì loại này có thể ghim kim vào được. Giá manocanh bọc vải đắt hơn gấp 2 - 3 lần so với giá manocanh bọc nhung. Hiện, manocanh bọc nhung đã sản xuất được tại Việt Nam nhưng manocanh vải thì tới thời điểm này vẫn chưa thấy cơ sở nào sản xuất.

Một số chủ cửa hàng cho biết, hồi mới kinh doanh quần áo, họ thường mua những ma-nơ-canh cũ được thanh lý với giá rẻ từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng/"canh", nhưng loại manocanh này hay bị vỡ, mẻ ở nhiều bộ phận nên khi treo sản phẩm có thể làm rách quần áo... Do đó, họ đã "đầu tư" những "mẫu giả" mới để tránh bị hỏng sản phẩm trong cửa hàng. Chỉ khi nào, "canh" không dùng được nữa, họ mới mang đến Cửa Nam để thanh lý hàng cũ, đổi hàng mới.

Ngượng chín mặt vì manocanh "lộ hàng"
Do kinh doanh những sản phẩm "độc" nên hầu hết các manocanh được bày bán trên phố với những tư thế và hình dạng "tự nhiên" nhất khiến nhiều người đi qua cũng phải "đỏ mặt". Nhiều người cho biết, nhìn từ xa, những ma-nơ-canh này như những "người thật" nên trông rất phản cảm. Trần Hoài Thu (sinh viên khoa Xã hội học, trường đại học KHXH&NV, ĐHQG Hà Nội) cho biết: "Vẫn biết là họ kinh doanh nên mới trưng bày ma-nơ-canh trên phố, nhưng mỗi lần đi qua Cửa Nam, em không khỏi giật mình bởi nhiều bộ phận nhạy cảm của "canh" được bày ra giữa thanh thiên bạch nhật...".


Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Nghệ thuật trưng bày manocanh tại shop


Trong cửa hàng, mặc nhiên là ta phải có những vật cố định để trưng bày hàng hoá. Nó không chỉ là một thứ để níu giữ, một điểm tựa của hàng hoá, mà còn gián tiếp làm tăng thêm giá trị của hàng hoá (manocanh cao cấp, kệ trưng bày). Tôi nhớ có lần đi mua hàng ở một cửa hiệu rất sang trọng trên đường Nguyễn Trãi, quận 1, TP.HCM. Nơi đó được xem là một trong những khu hàng hoá cao cấp của thành phố.
Thế nhưng, những cái áo “hàng hiệu xách tay” mang nhãn hiệu CK, Guess hay Hangten bỗng nhiên… hết sang. Đơn giản là vì toàn bộ áo được máng tất tần tật lên những cái mắc áo rẻ tiền và xếp san sát nhau trên một cái sào trông rất thảm hại. Trong khi đó, ngay cạnh bên, cũng cái áo đó, không gian gần như tương tự, người bán hàng đã rất khéo léo xếp nó ngay ngắn, trang trọng trên một ô kệ riêng biệt.
manocanh, trung bay manocanh, trung bay shop, trang tri shop, trung bay quan ao
Manocanh trưng bày trong shop thời trang
Kinh nghiệm rút ra: người tiêu dùng mặc nhiên nghĩ rằng, hàng hoá nhiều quá, treo đầy trên các sào như… phơi đồ vừa giặt xong ở nhà thì đó là hàng… “bèo bọt”. Khách hàng xác định giá trị và đẳng cấp của mình thông qua sự phóng chiếu vào món hàng mình mua. Họ không muốn nằm lẫn trong đám đông mà phải thật sự nổi bật, sang trọng. Nhất là những sản phẩm đắt tiền thì phải được mặc trên những manocanh cao cấp, không phải loại manocanh Việt Nam thường thấy ở các shop bình thường.
Thường thì những vật dụng phải đồng nhất, manocanh cao cấp, thẻ treo độc đáo, móc gỗ có khắc tên shop thời trang, rồi những kệ treo phải thật sự sáng tạo và thu hút được mọi người. Như vậy thì mới được coi là nghệ thuật trưng bày hàng hoá.
Lẽ dĩ nhiên, cách trưng bày hàng trên kệ hay trên sào thì cũng có điểm hay. Nhưng cần chú ý đến ý nghĩa của từng cách trưng bày. Hàng hoá nhiều đến ngộp thở, treo san sát nhau trên sào, chất đống trên kệ, sẽ tạo ra cảm giác… đám đông và… giá rẻ tuy rằng trong một số trường hợp đặc biệt cách trưng bày đó lại rất hữu dụng, ví dụ như hàng cần thanh lý hàng tồn kho, hàng sale off chẳng hạn… Bạn hãy luôn nhớ nằm lòng rằng: khách hàng sẽ nhìn thấy hình ảnh của mình trong mỗi cách trưng bày từng món hàng.
manocanh, trung bay manocanh, trung bay shop, trang tri shop, trung bay quan ao
Nghệ thuật trưng bày quần áo
Hãy ghi vào sổ tay của mình những nguyên tắc quan trọng nhất mà một người bán hàng cần phải biết như bài học cơ bản của ngày hôm nay:
 - Không sử dụng quá nhiều kệ, tủ và sào trong cùng một cửa hàng, cho dù cửa hàng của bạn là kiểu nào đi chăng nữa.
 - Không treo quá nhiều đồ lên sào, kệ nếu bạn không muốn tạo ra cảm giác “bán sỉ” đối với khách hàng.
 - Mọi thứ nên có độ cao phù hợp để khách dễ xem và treo sao cho khách hàng có thể nhìn thấy bức tường trưng bày ở xa, tức là vật trưng bày này không được làm che khuất vật trưng bày khác và đảm bảo khách có thể nhìn bao quát toàn bộ cửa hàng/khu vực gian hàng.
 - Móc treo đồ cũng nên cùng loại và quay về một hướng, đừng treo bằng dây.
 - Sử dụng một số thiết bị chuyên dùng cho từng loại sản phẩm khác nhau.
 - Hãy lưu ý điều cuối cùng trong phần kệ và sào, là cho dù bạn muốn cách điệu đến mức nào đi chăng nữa, thì vẫn phải thoả mãn tính năng đầu tiên của nó: làm nổi bật món hàng mà nó trưng bày.
APSARA mong rằng bạn có thể rút ra một số bài học quan trọng để áp dụng và thay đổi trong cửa hàng của mình. Cố lên nhé, hãy tư duy như khách hàng, bạn sẽ thấy mọi việc dễ dàng.

Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Tượng người mẫu hay người thật


Có phải búp bê Barbie là người thật chỉ là một sự giả dối?

Hình ảnh mới đây cho thấy một người mẫu như tượng người mẫu giả trở thành hiện tượng trên internet khi dùng Photoshop để tạo ra vẻ ngoài gây sốc. Với vòng eo nhỏ kỳ lạ, các đường nét sắc như dao cạo và bộ ngực căng tròn, "Barbie người thật" đã trở thành một hiện tượng lan rộng. Tuy nhiên, vẻ bề ngoài giống người thật nhiều hơn trong đoạn video mới đây đã khiến nhiều người nghi ngờ về tuyên bố của cô về việc "không dùng phần mềm Photoshop để chỉnh sửa các bức ảnh".

Một trang web đã công bố một số đoạn phim mới cho thấy Valeria Lukyanova - tên thật của "Barbie người thật" nhìn khác xa với những tấm ảnh của cô. Người sáng lập trang web là Nik Richie gọi Valeria là 'Michael Jackson của Ukraine'.

tuong nguoi mau, nguoi mau gia


"Cô gái đó là một sự lừa gạt. Cô ta đã chỉnh sửa ảnh ngay từ khi đưa các bức ảnh lên mạng", một người giấu tên bình luận trên trang TheDirty. "Đoạn phim của cô ta không được chỉnh sửa. Nhìn cô ta có giống mọi khi không?. Ở đây còn nhiều đoạn phim về cô ta và bạn có thể thấy cô ta chả giống như trong các bức ảnh đã được chỉnh sửa một chút nào". Trang TheDirty còn cáo buộc Valeria trước đây là một cô dâu được đặt hàng qua thư. Trong khi đó Valeria Lukyanova phủ nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ hoặc dùng phần mềm chỉnh ảnh PhotoShop để tạo ra hình ảnh Barbie người thật của mình.

Trong một đoạn phim mới nhất, Valeria nghiêng đầu ở một góc không thoải mái và quở trách những người chỉ trích mình. Tuy nhiên, trông cô giống một phụ nữ bình thường hơn là hình ảnh Barbie người thật.

"Bất cứ ai cố hỏi tôi về cái cổ của tôi thêm một lần nữa trong đời họ sẽ bị cấm cửa ngay lập tức...Những con người kém cỏi...Liệu các vị có thể hiểu rằng tôi có vấn đề về cổ? Và tôi không thể giữ cho cổ thẳng được". Valeria còn nói, chiếc cổ mỏng manh và dễ gãy không thể đỡ nổi đầu cô.

tuong nguoi mau, nguoi mau gia

Gần đây, Valeria Lukyanova đã kết thúc buổi chụp hình đầu tiên cho tạp chí V, nơi cô cố giải thích sự ám ảnh của mình với con búp bê biểu tượng Barbie dù điều đó khiến mọi người bối rối.

Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Card visit của những tỷ phú nổi tiếng


Có người thì thích card visit nổi bật và cũng có người thì lại thích những sự nhẹ nhàng và đơn giản. Với bộ sưu tập card visit của những tỷ phú, Apsara muốn đem đến cho người đọc những mẫu card visit chuyên nghiệp.

Card visit (name card hay danh thiếp) luôn luôn mang thông tin kinh doanh nhỏ nhưng hữu ích về một công ty hoặc cá nhân bạn. Trong card visit cung cấp nhiều thông tin về chính bạn hoặc doanh nghiệp của bạn đơn thuần như: tên, địa chỉ liên lạc, địa chỉ email, số điện thoại và địa chỉ kinh doanh của bạn. Chiếc card visit đẹp còn thể hiện phong cách của từng người với hình dạng và màu sắc đặc trưng riêng biệt.

Name Card của các công ty nổi tiếng như google, mircosoft, yahoo,… trông như thế nào - danh thiếp của các xếp công ty nổi tiếng ra sao xin mời tham khảo dưới đây.

Dưới đây là những mẫu card visit đẹp của những tỷ phú trên thế giới:

danh thiep ty phu, mau name card dep, mau danh thiep dep, mau card visit dep, in danh thiep,
Chủ tịch điều hành Google Eric Smith 
mau name card dep, mau danh thiep dep, mau card visit dep, in danh thiep,
Steven Jobs hãng Apple

mau name card dep, mau danh thiep dep, mau card visit dep, in danh thiep
Donal Trump

mau name card dep, mau danh thiep dep, mau card visit dep, in danh thiep
Warrent Buffet

mau name card dep, mau danh thiep dep, mau card visit dep, in danh thiep
xếp phòng nhân sự của tỷ phú Warrent Buffet

mau name card dep, mau danh thiep dep, mau card visit dep, in danh thiep
 ông trùm của Face book

mau name card dep, mau danh thiep dep, mau card visit dep, in danh thiep
Bill Gate

mau name card dep, mau danh thiep dep, mau card visit dep, in danh thiep
CEO Google Larry Page 
mau name card dep, mau danh thiep dep, mau card visit dep, in danh thiep
Steve Wozniak đồng sáng lập Apple

mau name card dep, mau danh thiep dep, mau card visit dep, in danh thiep
Jerry Yang người sáng lập ra Yahoo


Nếu các bạn có nhu cầu về in card visit hãy liên hệ với Apsara.
Rất vui khi phục vụ Quý khách.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn