Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Làm nhãn áo, nhãn quần, mác áo, mác quần ở Hooc Môn



Bạn đang ở Hooc Môn, bạn có nhu cầu về làm nhãn mácin nhãn mác
Bạn tìm cơ sở in nhãn mác, dệt nhãn mác quần áo tại Hooc Môn
Nơi làm nhãn mác chất lượng và giá tốt


Hãy liên hệ với chúng tôi. Apsara
nhan mac quan ao apsara


Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dệt nhãn satin, dệt 2 da, dệt thường, nhãn in, nhãn giấy…. quý khách hãy yên tâm khi đặt hàng với chúng tôi, APSARA sẽ tư vấn để quý khách có được một sản phẩm nhãn in, nhãn dệt ưng ý với chất lượng và chất liệu.

Nhãn mác quần áo rất đa dạng, bạn có thể thấy như: nhãn cổ, nhãn áo, nhãn quần, mác áo, mác quần, nhãn size, mác size, nhãn sườn, nhãn hông, nhãn thành phần….tùy theo cách bố trí mà nhà sản xuất có thể đặt những nhãn innhãn dệt ở những vị trí khác nhau trên sản phẩm quần áo.

Dưới đây là một số hình nhãn dệt mà Apsara đã sản xuất:
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon


Nhãn dệt satin Danny
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon


Nhãn dệt satin Kantray
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon
Nhãn dệt Nine
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon
Nhãn in Shanghai

Xem thêm
Hãy liên hệ ngay khi các bạn có nhu cầu về làm nhãn mác nhé. Chúng tôi rất hân hạnh khi phục vụ quý khách hàng. Và nếu các bạn có thắc mắc về những loại nhãn mác phù hợp để kết hợp với các loại thời trang của các bạn thì gọi cho Apsara để được tư vấn cụ thể.


APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 0949 30 40 79 - 0947 30 40 79
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

In tem chống hàng giả phải như thế nào ?


Vật liệu dùng sản xuất tem, nhãn mác chống hàng giả rất đặc biệt, độc đáo đối với mỗi loại sản phẩm. Hình thức của mỗi loại tem, nhãn mác cũng rất phong phú. Từ loại giá rẻ và đơn giản cho đến các loại đắt tiền, tích hợp công nghệ cao, bảo đảm gần như 100% độ an toàn. Các mã dấu xác định tính trung thực của hàng hóa được ghi trên bề mặt hoặc có thể được ghi ở bên trong của bề mặt nguyên liệu (phôi) hoặc dưới lớp keo dán.

 Dấu mã dập chìm: hai hoặc ba chiều có thể được in ấn theo yêu cầu lên trên các loại giấy, khi chiếu sáng sẽ nhìn thấy hoặc khi nhìn vào tem-nhãn dưới các góc độ khác nhau ta sẽ thấy các dấu mã chìm hiện lên. Loại mã này ở Việt Nam sử dụng phổ biến trên tem mỹ phẩm, sách, giấy tờ...

in an, in nhan mac, nhan mac,


Sợi bảo vệ an toàn: Các sợi bảo vệ có chiều dài và màu sắc khác nhau được đưa vào thành phần của giấy phôi có thể nhìn thấy hoặc không hoặc chỉ nhìn thấy khi chiếu tia cực tím.

Các sợi kim loại phản quang: Các sợi kim loại dầy hoặc mảnh có thể được gắn vào giấy (thành từng mảng vạch hoặc theo toàn bộ diện tích). Chúng nhiều màu, thậm chí có cả những hoa văn siêu nhỏ. Sợi kim loại đặc biệt được đưa vào trộn với nguyên liệu làm tem dán, để làm giả loại tem này đòi hỏi phải chế ra đúng loại nguyên liệu như vậy. Trong trường hợp nhà sản xuất đặt làm các sợi kim loại có hình vẽ đặc biệt (hoặc in chữ) thì hàng giả rất khó bắt chước.

Các nét vạch bảo vệ: Các vạch nhỏ bằng kim loại (còn gọi là dây kim loại) có thể cũng được đưa lên giấy phôi và nhìn bằng mắt thường cũng như bằng ánh sáng phản chiếu.

Dải màu lấp lánh: Dải màu bảo vệ lấp lánh đặc biệt gồm sáu màu (xanh cây, xanh lam, đỏ ,tím, đồng, vàng) được in xáo trộn trên giấy phôi. Những dải màu này không thể sao chép được kể cả bằng máy photocopy màu, máy in offset hoặc máy in laser.

Giấy nhạy màu với các loại dung dịch: Là loại giấy dùng nguyên liệu mà khi định bóc tem nhãn sử dụng, các loại dung dịch (hóa chất) sẽ để lại vết trên giấy.

Các hạt phát quang khi gần ánh sáng hồng ngoại, những hạt nhìn thấy được khi chiếu tia laser vào nhãn có thể được phân bố khắp giấy phôi hoặc có thể được phun vào phôi tạo thành các hình vẽ, hoa văn.

Chất hóa học: Mã dấu bằng hóa học dựa trên công nghệ gen. Loại “mã sinh học” này dựa trên nguyên lý các kháng thể, chúng chỉ được nhận biết bởi các bộ giải mã sinh học phù hợp.

Siêu vi hạt: Các hạt polime nhiều lớp, nhiều màu, có bản quyền (20-400 micron) có mã đặc biệt theo yêu cầu. Chúng có tính bền vững hóa học (bền vững trước tác động của phần lớn các dung dịch hòa tan và acid) có thể cho thêm vào keo dán hoặc phủ bề mặt phôi tem-nhãn. Nhãn bảo mật được chế tạo chỉ nhìn thấy được khi tuân thủ nghiêm ngặt mật độ của thuốc hiện màu các hạt đó.

Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

In thẻ treo, thẻ bài (hang tag) ở Gò Vấp

Bạn đang tìm nơi in thẻ treo, nơi làm thẻ treo, thẻ bài hay hang tag treo trên quần áo cho shop, cửa hàng thời trang tại Quận Gò Vấp và bạn đang cần tư vấn về mẫu mã, chất lượng và giá của thẻ treo. Hãy liên hệ cho Apsara - Nhà sản xuất và cung cấp các vật dụng phục vụ ngành may mặc – thời trang tại Quận Gò Vấp.


Hiện nay ngày càng nhiều Shop thời trang và Cửa hàng tin tưởng sử dụng thẻ treo hay  hang tag để thể hiện thương hiệu cũng như tạo sự tiện lợi cho khách hàng trong tiêu dùng. Vì thẻ treo mang tính chất nhỏ gọn mà lại thể hiện được những thông tin cần thiết giúp khách hàng nhận biết giá, nhà sản xuất, size, địa chỉ liên hệ… và mang đậm tính chất quảng cáo với những hình ảnh đặc trưng riêng của shop hay cửa hàng của bạn được in trên thẻ treo.

Trong việc thiết kế và in thẻ treo thì cũng rất đa dạng về hình dáng như: thẻ treo vuông, tròn, hình tam giác, oval, chữ nhật, … và màu sắc, tùy theo nhu cầu và thẩm mỹ của từng khách hàng. Dưới đây là một số mẫu thẻ treo đẹp
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Đậu Đỏ
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Jammi
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Gucci

in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo 2den fashion
Xem thêm
Còn đợi gì nữa khi shop của bạn chưa có thẻ treo (hang tag), hãy để Apsara giúp các bạn có được những mẫu the treo đẹp, chuyên nghiệp và thu hút khách hàng.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

Tư vấn chọn túi nilon (bao nilon)

In ấn bao nilon (túi ni lông) cho shop thời trang là một trong những dịch vụ của APSARA. Với kinh nghiệm trên 15 năm trong lĩnh vực in ấn bao nilon bằng kỹ thuật in lụa truyền thống, chúng tôi tin rằng đủ khả năng và năng lực sản xuất đáp ứng các yêu cầu của các shop thời trang và nhà may.

Để có được những mẫu bao nilon (bọc ni lông) vừa ý và đẹp mắt, các bạn cần phải chú ý đến một số vấ đề sau trước khi đặt in ấn bao bì.

1. Chọn kích thước túi phù hợp với nhu cầu sử dụng của shop, cửa hàng

Theo APSARA đề nghị thì các bạn nên cho loại bao nilon có kích thước sau:
- Nếu shop thời trang hoặc nhà may của bạn thường xuyên đựng 1 áo, 2 áo, 1 quần thì nên chọn loại bao có kích thước cao 24 x ngang 34 (cm).

- Nếu bạn thường bán 2 áo hoặc 2 quần jeans trở lên hoặc 1 áo đầm thì nên chọn loại bao 26 x 40 hoặc 30 x 42. Đây là 2 loại bao sẽ đựng vừa đủ.

- Nếu shop bạn bán những đơn hàng nhiều thì nên chọn túi nilon 35 x 50. Bạn sẽ đựng được trên 4 áo hoặc trên 2 quần....


in tui nilon, in bao nilon, in bao bi, in an bao bi, chon mua tui nilon

2. Chọn màu sắc của bao nilon

- Thường dùng nhất tại các shop thời trang là bao màu trắng. Vì màu trắng khi in lên sẽ rất dễ đẹp và nhìn sang trọng hơn so với những màu khác.

- Tiếp theo là bao màu đen, với những cửa hàng thời trang có phong cách thì nên chọn loại này. Nó sẽ làm mạnh mẽ thêm cho shop của bạn.

- Ngoài ra túi nilon còn có những màu sau: màu cam, màu xanh lá, màu hồng (nếu shop bạn là áo quần dành cho nữ và trẻ trung thì dùng màu này rất hợp).



in tui nilon, in bao nilon, in bao bi, in an bao bi, chon mua tui nilon


3. Chọn màu chữ in trên túi nilon

- Bao trắng thì nên đi với chữ đen hoặc chữ đỏ sẽ làm nổi bật túi đựng quần áo cho shop của bạn.
- Bao đen thì nên in chữ nhũ vàng hoặc nhũ bạc thì sẽ làm sang trọng hơn.
- Bao hồng thì in với chữ trắng để tăng thêm phần nữ tính và nhẹ nhàng.
- Bao xanh lá thì in màu đen là phù hợp hơn so với những màu như: đỏ hoặc cam (2 màu này sẽ làm chìm nội dung bạn muốn quảng cáo trên túi nilon)


in tui nilon, in bao nilon, in bao bi, in an bao bi, chon mua tui nilon


4. Nội dung in trên bao bì cần phải to & rõ

- Do kỹ thuật in trên bao nilon còn những hạn chế nhất định, để có được những túi nilon đẹp cần phải thiết kế để nội dung không quá nhỏ và hình ảnh cũng vậy. Để khi in lên thì nội dung đọc được.

- Tránh các trường hợp in các màu chồng lên nhau, vì như vậy sẽ khó khăn hơn trong việc in ấn dẫn đến là tỉ lệ chính xác sẽ thấp. Ngoài ra chi phí lại cao do in chồng màu.

- Thiết kế cần phải có bố cục rõ ràng và đầy đủ thông tin (tên shop, thông tin quảng cáo, địa chỉ), nhiều nơi chỉ in có tên shop thiếu phần thông tin bên shop bán những mặt hàng nào hoặc thiếu địa chỉ.... Vấn đề này rất nhiều shop thời trang và nhà may gặp phải.


in tui nilon, in bao nilon, in bao bi, in an bao bi, chon mua tui nilon


5. Chọn chất liệu bao nilon

- Bao nilon có 2 loại chất liệu thường được dùng cho các cửa hàng thời trang: túi nilon HD và túi nilon PE
- Bao nilon HD: đặc tính là xốp, hơi cứng và không được mịn. (giá thành thấp)
- Bao nilon PE: đặc tính là dẻo, mềm và bóng. (giá thành hơi cao)


in tui nilon, in bao nilon, in bao bi, in an bao bi, chon mua tui nilon

6. Số lượng đặt hàng & thời gian giao hàng

- Số lượng đặt hàng là 30kg cho 1 kích thước hoặc 2 kích thước (in chung 1 film)
- Thời gian giao hàng từ 4 - 6 ngày làm việc.
- Các shop nên đặt bao trước khi bao nilon trong shop còn quá ít. Một số shop đợi đến khi nào gần hết bao thì mới bắt đầu đặt hàng và yêu cầu làm gấp, điều này hoàn toàn được nhưng in gấp thường chất lượng không được đẹp lắm.

Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2013

In túi xách, in bao bì đẹp

Túi xách và mẫu in ấn túi xách cũng không kém phần quan trọng trong một bộ nhận diện thương hiệu vì nó luôn luôn song hành cùng với sản phẩm và nó có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc thu hút thị giác. Một túi xách đẹp sẽ có tác dụng định vị sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường.

In bao bì - túi xách cũng không kém phần quan trọng trong một bộ nhận diện thương hiệu vì nó luôn luôn song hành cùng với sản phẩm và nó có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc thu hút thị giác. Một mẫu in bao bì - túi xách đẹp sẽ có tác dụng định vị sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường.

  IN TÚI XÁCH, IN BAO BÌ
in tui xach giay, in túi giấy, thiet ke tui giay, thiết kế tui xách giấy, in tui giấy chuyen nghiep, tui xach giay dep, in an túi giấy, in ấn túi xach


Ngoài ra, in bao bì in túi xách còn là cầu nối giữa sản phẩm và khách hàng. Một chiếc bao bì hay túi xách đẹp sẽ giúp sản phẩm nổi bật giữa hàng trăm sản phẩm khác cùng loại. Điều này hết sức quan trọng trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.
 
Bao bì nhãn mác làm tôn thêm chất lượng sản phẩm, làm cho sản phẩm đẹp hơn, bắt mắt hơn. Chính vì vậy doanh nghiệp muốn bán được nhiều hàng hoá hơn nhất thiết phải thiết kế mẫu in bao bì, in hộp đựng sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp. Và chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế để bao bì, thiết kế túi xách đẹp cùng với in bao bì, nhãn mác, in túi xách phù hợp yêu cầu của bạn .

Sau đây là những mẫu thiết kế bao bì - túi xách được in ấn đẹp đầy tính sáng tạo:

in tui xach giay, in túi giấy, thiet ke tui giay, thiết kế tui xách giấy, in tui giấy chuyen nghiep, tui xach giay dep, in an túi giấy, in ấn túi xach

in tui xach giay, in túi giấy, thiet ke tui giay, thiết kế tui xách giấy, in tui giấy chuyen nghiep, tui xach giay dep, in an túi giấy, in ấn túi xach


in tui xach giay, in túi giấy, thiet ke tui giay, thiết kế tui xách giấy, in tui giấy chuyen nghiep, tui xach giay dep, in an túi giấy, in ấn túi xach


in tui xach giay, in túi giấy, thiet ke tui giay, thiết kế tui xách giấy, in tui giấy chuyen nghiep, tui xach giay dep, in an túi giấy, in ấn túi xach

Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Giải pháp cho các mẫu bao bì mới


Các nhà tiếp thị ngày càng hiểu tầm quan trọng của bao bì tới quyết định mua hàng tại nơi bán. Theo đó, nhiều nhà tiếp thị đang hướng tới các hệ thống bao bì mới để đánh giá được hiệu quả đầu tư phát triển bao bì.

Các công ty tiếp cận thách thức này bằng cách áp dụng hoặc chấp nhận các phương pháp nghiên cứu mà họ đang sử dụng để đánh giá hiệu quả của quảng cáo. Mặc dù vậy, việc áp dụng này cũng đặt ra một số khó khăn, vì nhiều nhân tố của bao bì và marketing tại điểm bán  thường  khác so với hoạt động quảng cáo. Với suy nghĩ này, chúng ta có thể sử dụng 5 nguyên tắc để đảm bảo rằng các nghiên cứu định tính đo lường chính xác ảnh hưởng của hệ thống bao bì mới, cũng như giúp đưa ra các quyết định kinh doanh chính xác.

in an bao bi, in bao bi, in an


Nguyên tắc 1: Tránh các cuộc thi  
Bao bì chính là để thông tin và thuyết phục khách hàng, nhưng những nghiên cứu về bao bì nếu không được thực hiện tốt có thể sẽ chỉ đưa ra được những kết luận không cần thiết về “thiêt kế hình vẽ”, thay vì cần phải đánh giá hiệu quả thông tin của bao bì. Chính vì lý do này, một nguyên tắc quan trọng nhất khi nghiên cứu bao bì là thiết kế một nghiên cứu hoàn chỉnh, từng người tham gia nghiên cứu sẽ nhìn và phản ứng lại từng bao bì. Kết quả tìm được sẽ so sánh chéo (những người đã thấy loại bao bì đang lưu hành với những người được quan sát bao bì mới đang nghiên cứu). Cách làm này thúc đẩy sự phát triển và đưa ra các bao bì mới, nó cũng đánh giá hiệu quả các thay đổi về bao bì ảnh hưởng tới thái độ và ứng xử của người mua như thế nào.

Khi người mua hàng so sánh trực tiếp những mẫu bao bì khác nhau (của cùng một nhãn hiệu) trên cơ sở đặt cạnh nhau, việc so sánh sẽ tạo ra một cái nhìn không chính xác, vì cách nhìn đó ít khi người mua gặp phải tại cửa hàng. Khi đó, sự so sánh đặt cạnh nhau thường làm cho mục tiêu nghiên cứu trở thành sự kiểm tra trình độ của “Nhà chỉ đạo nghệ thuật” (Art Directors) hay “Nhà quản trị thương hiệu” (Brand Managers), thay vì mục tiêu nghiên cứu cũ là xem xét xem người mua hàng quyết định có mua hàng hay không. Do đó, kết quả là “80% khách hàng thích nhãn hiệu mới hơn nhãn hiệu cũ” không có ý nghĩa nhiều tới việc thay đổi bao bì có ảnh hưởng tới bán hàng như thế nào. Cuối cùng, sự đánh giá về hệ thống bao bì không chỉ là các yếu tố về thiết kế, mà là về mức độ ảnh hưởng tới hành vi mua như thế nào.

Nguyên tắc 2: Đo lường khả năng bắt mắt ngay trên kệ hàng
Bao bì là thông tin duy nhất về sản phẩm trên kệ hàng, nó phải thực thi nhiệm vụ thu hút khách hàng trong thời gian rất ngắn, thông thường chỉ 10 - 20 giây, đó là thời gian trung bình của người mua ra quyết định mua. Theo đó, thách thức cho bao bì là cần phải tạo ra cơ hội bán hàng trong 10 – 20 giây ngắn ngủi ấy. Trong thực tế, sau nhiều năm nghiên cứa của  PRS Eye-Tracking cho thấy, người mua hàng thậm chí chưa bao giờ nhìn quá một phần ba số thương hiệu trưng bày. Nghiên cứu cũng cho thấy rằng nếu bao bì được chú ý một cách nhanh chóng cũng có nghĩa là sẽ có nhiều khả năng được mua hơn.

 Đối với các thương hiệu lớn, vấn đề là làm sao thúc đẩy mua hàng nhanh chóng bằng cách hướng người mua hàng tới các sản phẩm mà họ mong muốn và có khả năng tăng cường hành vi mua bằng cách làm nổi bật tính năng mới của sản phẩm. Trong bất cứ trường hợp nào, nếu người mua hàng không thể tìm thấy hàng muốn mua trong 10-15 giây thì họ sẽ chuyển sang mua thương hiệu khác.

Thật không may rằng có ít cách thức đo lường hiệu quả trưng bày trên kệ bán của sản phẩm, các điều tra nhanh và ẩu về truyền tải thông tin rất dễ dấn đến hiểu lầm. Đặc biệt, khi bao bì được trưng bày tách biệt (trên bàn hoặc trên màn hình), người mua không thể đo lường một cách chính xác khả năng dễ phát hiện trên giá của hàng hoá cũng như khả năng trưng bày tại cửa hàng. Thêm vào đó, nếu khả năng nhớ lại việc tiêu dùng sản phẩm là kém và các chỉ số về đánh giá hiệu quả trưng bày được đo sai, nhà sản xuất khó đưa ra quyết định đúng. Không có cách thức nào khác để đo lường những hiện tượng xảy ra khi người mua hàng tiếp xúc với bao bì trên giá hàng, chẳng hạn họ sẽ để ý cái gì, cảm giác ra sao và mua những gì. Điều quan trọng là hầu hết các quyết định thiết kế bao bì lại bị ảnh hưởng bởi những kiến thức thu được từ những điều tra như thế này, thay vì phải nghiên cứu xem thực tế người mua hàng nghĩ gì hay nhớ gì.

Nguyên tắc 3: Cần có sự cạnh tranh
Bao bì khác với quảng cáo ở chỗ nó thường phải cạnh tranh trực tiếp với các bao bì khác của đối thủ cạnh tranh được đặt ngay bên cạnh. Nói cách khác, bao bì ít khi được đánh giá một mình. Đối với thiết kế bên ngoài cần đánh giá trên nguyên tắc cạnh tranh và nghiên cứu cần thu thập dữ liệu trên cơ sở so sánh các bao bì với nhau, nhất là đối với các thương hiệu hàng đầu. 

Thêm vào đó, bởi vì khách hàng thường dành vài giây trong việc so sánh các sản phẩm khác nhau, nên cần so sánh các hệ thống bao bì về khả năng truyền đạt thông điệp ngay lập tức. Một thiết kế bao bì tốt thường tạo ra lợi thế cạnh tranh quan trọng bằng cách nắm bắt hướng tiếp cận chủ chốt thông qua sự trình bày độc đáo (màu sắc, hình dáng, biểu tượng) hoặc nổi bật rõ ràng thông điệp để tạo sự khác biệt. Đối với khía cạnh truyền đạt thông điệp, nghiên cứu PRS Eye-Tracking về nhãn hiệu chỉ rõ rằng “càng đơn giản càng tốt”, và nếu đưa ra quá nhiều thông điệp sẽ giảm hiệu quả.

Nguyên tắc 4: Đưa ra bao bì “hoàn chỉnh”, không trình bày chỉ những thành phần đơn lẻ 
Để tạo ra sự rõ ràng và hiệu quả, cần định rõ các đặc điểm cụ thể của bao bì. Tuy nhiên, khách hàng thường phản ứng hoặc đánh giá các đặc điểm của bao bì (như logo, màu sắc...) trên quan điểm mỹ thuật thay vì quan điểm mua hàng. Hướng suy nghĩ này dẫn tới quan điểm: các yếu tố cụ thể của bao bì được xếp tương đương với phản ứng của khách hàng đối với bao bì. Quan trọng hơn, tách rời cách yếu tố của bao bì sẽ dẫn tới trạng thái tâm lý: thiết kế cần tối ưu hoá từng thành phần của bao bì thay vì tổng thể (như nắp chai, màu sắc…) 

Nhiều nghiên cứu đã thu thập các dữ liệu về phản ứng của khách hàng đối với bao bì trên quan điểm tổng thể. Các nghiên cứu này đã khám phá ra các yếu tố của bao bì ảnh hưởng tới phản ứng của khách hàng. Người bán hàng có thể kiểm tra các version khác nhau của bao bì để xác định khả năng ảnh hưởng của từng yếu tố của bao bì nếu đặt trên giá bán hàng và thông điệp có thể mang lại. Xét tổng quan, mục tiêu quan trọng nhất là có thể xác định được điểm mạnh và hạn chế của bao bì, xác định các vấn đề quan trọng, vấn đề đáng quan tâm và thông điệp đem lại.

Nguyên tắc 5: Không dựa vào một giải pháp duy nhất 
Các Chuyên gia tiếp thị luôn phải tìm kiếm những giải pháp mới cho thiết kế bao bì. Vấn đề cần quan tâm ở đây là “Liệu những cải tiến mới có thể tạo ra nhiều đơn hàng hơn không?”.

Dù vậy, nghiên cứu chỉ ra rằng mua hàng một lần chỉ là môt phần nhỏ của câu chuyện, chỉ có một số ít bao bì thay đổi có thể đáp ứng được mục tiêu tăng đột biến lượng bán. Thực tế, một lần thay đổi bao bì ít tồn tại được trong thời gian dài nhưng có thể làm cho khách hàng của đối thủ chuyển sang dùng thử nếu thấy đặc biêt. Nói cách khác, mục tiêu chính là tạo ra một khả năng tiêu dùng cho người chưa phải là khách hàng. 

Để có một sự phỏng đoán khá chính xác về tỷ suất đầu tư (ROI), nghiên cứu về bao bì nên có thêm sự tìm tòi về kích thích mua hàng với một loạt các nghiên cứu liên quan trực tiếp tới tiềm năng xây dựng khách hàng dài hạn. Ví dụ nghiên cứu cách trình bày trên giá, về thẩm mỹ, khả năng tạo sự khác biệt và cách thuyết phục người mua hàng. 
Cuối cùng các công ty đầu tư vào nghiên cứu bao bì sẽ thu được nhiều lợi ích, tạo ra những mẫu bao bì độc đáo, thúc đẩy bán hàng trên thị trường.  

Trang trí shop thời trang ấn tượng



Để trang trí shop quần áo đẹp cần chú ý đến những chi tiết như: phong cách nào bạn chọn cho shop của mình, loại manocanh nào? (tốt hay thường), vật dụng dùng để trang, sắp xếp theo khoa học hay sắp xếp theo cảm nhận? Sau đây mình xin trình bày một số kinh nghiệm để các bạn tham khảo.

1. Phong cách trang trí cho shop

- Có rất nhiều phong cách mình thấy các shop đang sử dụng hiện nay: phong cách hiện đại với những thiết kế sang trọng (đèn trang trí, giấy dán tường, phong cách thiết kế bụi bặm (ống nước, thùng phuy, gạch chưa tô….), phong cách teen (đồ dùng trong shop rất dễ thương, màu hồng, trẻ trung, độc đáo, lạ…), phong cách color block (sử dụng các khối màu lớn, tương phản làm điểm nhấn), phong cách rock (trang trí bằng những đồ dùng liên quan nhiều đến rock), phong cách cổ điển (dùng những đồ cổ để trang trí)…. và còn rất nhiều phong cách khác.

- Để chọn được cho shop mình 1 phong cách thì phải quay lại sản phẩm các bạn bán là gì? Phong cách nào sẽ hợp nhất, không phải chúng ta muốn là được. Không thể bạn bán đồ thời trang teen mà chọn phong cách rock đề trang trí cho cửa hàng.

- Ngoài ra mặt bằng cũng liên quan đến việc bạn chọn loại phong cách nào cho shop. Mặt bằng nhỏ thì không nên áp dụng phong cách color block vì làm vậy sẽ thấy chật chội hơn là thẩm mỹ.

Shop quần áo thời trang dùng đèn trang trí

2. Manocanh (tượng người mẫu) trang trí cho shop

- Shop bạn bán đồ đắt tiền thì nên chọn những manocanh cao cấp (loại hàng xuất khẩu) để trang trí, dù chi phí có cao 1 tí nhưng chính những manocanh này sẽ làm nổi bật cho sản phẩm bạn muốn bán.

- Kiểu dáng manocanh cũng rất quang trọng, hãy chọn những kiểu nào bạn phối đồ xong thì hợp với phong cách trang trí hiện tại. Manocanh đẹp rất nhiều để các bạn lựa chọn, đừng chọn những manocanh chỉ để mặc quần áo không hãy chọn cả dáng đứng, tư thế thể hiện của manocanh.


3. Cách sắp xếp hàng hoá trong shop.

- Hãy tham khảo một số cửa hàng thời trang nước ngoài, bạn sẽ nhận ra rằng rất nhiều cửa hàng thời trang đang đánh giá thấp việc sắp xếp này. Khi bạn có cách sắp xếp ấn tượng thì bạn đã bán được 30% sản phẩm cho người tiêu dùng.

- Lối đi cũng phải thuận tiện để mọi người di chuyển, trong chuyên mục này của chúng tôi cũng có rất nhiều bài viết về trưng bày bán hàng, bạn có thể thêm khảo thêm để có một cái nhìn toàn diện về việc bố trí sản phẩm.


Một kinh nghiệm tuyệt vời để trang trí shop quần áo đẹp chính là bạn phải có 1 ý tưởng tốt, vậy ý tưởng tốt từ đâu ra? Hãy trải nghiệm bằng cách đi tham quan các shop thời trang trong các trung tâm mua sắm, những shop nào bạn cho là đẹp. Ngoài ra bạn bè là nguồn ý tưởng vô cùng phong phú, bạn sẽ ngạc nhiên về những ý tưởng đó. Nếu vẫn không có ý tưởng nào hay thì hãy tìm đến những nơi chuyên thiết kế shop (đây là điều cuối cùng bạn nên làm).