Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

In hiflex cho quảng cáo ngoài trời


Với máy in phun Hiflex chất lượng cao, nó tạo ra những sản phẩm in chất lượng, độ phân giải cao mà giá cả phù hợp. Vì vậy, in hiflex được sử dụng phổ biến và rộng rãi hơn.

Ngày nay, có thể dễ dàng thấy các banner Hiflex thống trị ở mảng quảng cáo ngoài trời còn là do khổ in rộng, có thể dễ dàng dán nối tạo ra những banner hàng chục mét vuông mà vẫn đảm bảo độ chính xác của hình ảnh.

in hiflex, in an, in, in dep

In hiflex là công nghệ in ấn giá rẻ, được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam. In hiflex nhanh chóng và bền hơn nhiều công nghệ khác nên các công ty, doanh nghiệp thường ưu tiên sử dụng.

Hiện nay, nhiều mẫu in hiflex được tung ra thị trường với những thiết kế bắt mắt, tinh tế hơn. Tuy nhiên, để có một mẫu in hiflex độc đáo và phong cách nhất, các doanh nghiệp cần chú ý đến khâu thiết kế và chọn lựa mẫu in hoflex hợp lý nhất. Trên cơ sở đó, nhà kinh doanh sẽ tạo bước đột phá mới cho chiến lược quảng cáo của mình.

Trong các chương trình tổ chức sự kiện, hội nghị,... không thể thiếu những banner trang trí nhằm tổ lên vẻ đẹp, thể hiện quy mô, tầm cở cũng như tính chuyên nghiệp của nhà tổ chức chương trình.
  + Khổ thông thường 80x240cm (Hoặc kích thước khác)
  + Chất liệu: Bạt Hiflex - Treo dọc một mặt hoặc 2 mặt
Hãy liên hệ với Apsara, chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế in hiflex chu đáo và nhanh chóng giúp doanh nghiệp có những bản in đẹp mắt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét