Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Bán móc gỗ, móc nhựa, móc nhung ở Quận 6


Apsara - Nơi bán móc treomóc quầnmóc áo cho cửa hàng, shop thời trang ở Quận 6

Móc treo quần áo là vật dụng không thể thiếu để trưng bày thời trang cho cửa hàng hay shop thời trang của bạn. Móc quần áo có nhiều loại, mỗi loại thì sẽ có chất lượng và giá đặc trưng riêng của chúng. Loại móc cao cấp hiện tại là móc gỗ và móc nhung với độ bền cao, đẹp và rất sang trọng khi dùng nó để móc quần áo. Với cách trưng bày bằng móc gỗ và móc nhung sẽ thu hút cái nhìn của khách hàng hơn đối với những bộ thời trang. Vì nó thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng và sự nâng niu bộ thời trang được treo lên nó.

Loại móc nhựa, móc nhôm thì giá thành thấp hơn, độ bền thì cũng không chênh lệch gì mấy. Nhưng để trưng bày thời trang thì nó lại kém thu hút hơn các lại móc treo quan ao cho shop ơ trên.

Shop của bạn ở Quận 6, bạn muốn:
- Tăng tính thẩm mỹ, tạo sự sang trọng cho cửa hàng thời trang.
- Tăng giá trị sản phẩm trong cửa hàng.
- Tăng khả năng thu hút khách hàng.
- Sự chuyên nghiệp trong phong cách trang trí.
- Khả năng bảo vệ sản phẩm không bị biến dạng hiệu quả cao từ Móc gỗ, móc nhung
- Chi phí đầu tư hiệu quả cho việc kinh doanh lâu dài.
- Chất lượng gỗ cứng không bị bung móc trong thời gian dài.

Dưới đây là một số mẫu móc quần áo đẹp cho shop:
moc go, moc nhung, moc nhua, moc treo quan ao, moc quan ao
Móc gỗ
moc go, moc nhung, moc nhua, moc treo quan ao, moc quan ao
Móc nhung
moc go, moc nhung, moc nhua, moc treo quan ao, moc quan ao
Móc nhựa

Nếu bạn thắc mắc về chất lượng – giá – cách vận chuyển và trưng bày loại móc nào để phù hợp cho shop mình thì hãy liên hệ với Apsara. Để chúng tôi có thể hổ trợ cùng bạn tạo sự chuyên nghiệp cho cửa hàng, shop thời trang nhé.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Vài nét về thiết kế In ấn Card visit


Thiết kế Danh thiếp (name card hay card visit) đơn giản là quy tắc đầu tiên: thiết kế danh thiếp đẹp không phải là vấn đề quá phức tạp. Thông thường một thiết kế đơn giản hoặc thông minh sẽ làm các việc đánh lừa thị giác nhưng vẫn ý thức về màu sắc mà bạn sử dụng. Nếu bạn muốn có một chiếc danh thiếp đẹp hãy chắc chắn bạn thực hiện các bước để tiết kiệm các màu sắc thích hợp ở mức độ tối giản.

Được thiết kế in danh thiếp thử màu - Hãy biết trước chắn chắn rằng chiếc danh thiếp của bạn sẽ được in ra như thế nào. Biết những gì trước khi bạn trả tiền để có hàng loạt chiếc danh thiếp khác là điều cần thiết. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm tiền, và tránh những xấu hổ phải thể hiện một danh thiếp mà nhìn không ra gì. Hãy quan tâm đến những gì máy in test màu sẽ in ra có trùng khớp với các sản phẩm thật

Tận dụng lợi thế của các tùy chọn tùy chỉnh của máy in: Ví dụ, Zimia printing có các tùy chọn tùy chỉnh cho việc in ấn danh thiếp cho doanh nghiệp: in một mặt hay 2 mặt, cán mờ , chất liệu các loại giấy sần hay bóng.... Với sự sáng tạo có thể sử dụng các tùy chọn để tạo ra danh thiếp tuyệt đẹp. Danh thiếp tùy chỉnh có thể gây ấn tượng cho khách hàng ngay lần đầu tiên, nhưng có thể sẽ bị mất khách khi những thiết kế sẽ không phù hợp với chủ danh thiếp của họ.

Một số danh thiếp đẹp

danh thiep, card visit, name card, in danh thiep, in name card, in card visit,

danh thiep, card visit, name card, in danh thiep, in name card, in card visit,

danh thiep, card visit, name card, in danh thiep, in name card, in card visit,

danh thiep, card visit, name card, in danh thiep, in name card, in card visit,

danh thiep, card visit, name card, in danh thiep, in name card, in card visit,

Catalogue (catalog) quảng cáo đẹp

Ngoài danh thiếp, brochure, profile, thẻ treo ra, một điều quan trọng tiếp theo trong thiết kế in ấn tài liệu quảng cáo là catalogs. Catalogue cung cấp thông tin sản phẩm của một công ty. Khi bạn thiết kế với màu CMYK, điều đó thực sự cần thiết để tạo ra một thiết kế trực quan hấp dẫn. Chắc chắn màu sắc sẽ không tươi sáng bằng RGB nhưng một ý tưởng tuyệt vời sẽ san nấp mọi khoảng cách. Bao gồm cả logo,các mô tả, các dịch vụ mà công ty cung cấp là rất quan trọng – những phần của thiết kế không thể bỏ qua.

Chúng tôi đã thu thập được một số ví dụ tuyệt vời của những catalogue sẽ làm phong phú thêm cho cảm hứng thiết kế của bạn. Chúng tôi đã cung cấp đầy đủ  các hình ảnh của các danh mục trong tài liệu sau đây. 

Chúng tôi hy vọng các mẫu thiết kế này sẽ giúp ích cho bạn













Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

In thẻ treo (in hang tag) o HCM



Bạn đang tìm nơi in thẻ treo, nơi làm thẻ treo tại TP.HCM và bạn đang cần tư vấn về mẫu mã, chất lượng và giá của thẻ treo. Hãy liên hệ cho Apsara - Nhà sản xuất và cung cấp các vật dụng phục vụ ngành may mặc – thời trang tại TP.HCM

Hiện nay ngày càng nhiều Shop thời trang và Cửa hàng tin tưởng sử dụng thẻ treo hay  hangtag để thể hiện thương hiệu cũng như tạo sự tiện lợi cho khách hàng trong tiêu dùng. Vì thẻ treo mang tính chất nhỏ gọn mà lại thể hiện được những thông tin cần thiết giúp khách hàng nhận biết giá, nhà sản xuất, size, địa chỉ liên hệ… và mang đậm tính chất quảng cáo với những hình ảnh đặc trưng riêng của shop hay cửa hàng của bạn được in trên thẻ treo.

Trong việc thiết kế và in thẻ treo thì cũng rất đa dạng về hình dáng như: thẻ treo vuông, tròn, hình tam giác, oval, chữ nhật, … và màu sắc, tùy theo nhu cầu và thẩm mỹ của từng khách hàng. Dưới đây là một số mẫu thẻ treo đẹp
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Đậu Đỏ
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Jammi
in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo Gucci

in the treo, in hang tag, lam the treo, lam hang tag, in the ghi gia
Thẻ treo 2den fashion
Xem thêm
Còn đợi gì nữa khi shop của bạn chưa có thẻ treo (hang tag), hãy để Apsara giúp các bạn có được những mẫu the treo đẹp, chuyên nghiệp và thu hút khách hàng.

APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Brochure và profile là gì?



Phân biệt giữa Brochure và Profile?

BrochureProfile là hai thuật ngữ được sử dụng khá nhiều trong ngành thiết kế quảng cáo. Không xét ở nghĩa tiếng Việt mà định nghĩa dựa vào công dụng và mục đích sử dụng của hai ấn phẩm này để phân biệt. Trong một số trường hợp cụ thể Marketing VN nhận thấy hai thuật ngữ này được sử dụng chung gây ra những nhầm lẫn cho designer cũng như định hướng trong việc xây dựng ý tưởng và nội dung thiết kế.

Chúng tôi thấy khách hàng luôn là người đánh đồng giữa brochureprofile, bản thân về ý nghĩa đã có sự khác nhau, sau đây chúng tôi sẽ định nghĩa lại thuật ngữ này để đồng nhất trong cách sử dụng

 PROFILE:

 Được xem như một bộ tài liệu giới thiệu công ty khái quát nhất, nó thể hiện toàn bộ những tinh túy, những thế mạnh, những giá trị mang lại cho khách hàng cộng đồng và nhân viên. Giới thiệu bao quát thế mạnh ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh, những đối tác chiến lược nhằm thể hiện sự uy tín trên thương trường và những hoạt động mang tính cộng đồng.

Profile được xem là một tài liệu giới thiệu công ty hiệu quả nhất vì trong một khoảng thời gian ngắn tiếp xúc với khách hàng, quá hạn chế để có thể giới thiệu toàn bộ về công ty thì Company Profile giúp cho khách hàng hiểu công ty sâu hơn và chi tiết hơn sau buổi tiếp xúc.

in an profile, profile

Nội dung: Nội dung được xem là “Linh hồn” của một Profile, thông qua nội dung khách hàng sẽ thấy được giá trị và định hướng phát triển, tầm nhìn của doanh nghiệp, để họ có thể đặt niềm tin hợp tác kinh doanh hay không? Thường các Doanh nghiệp Việt Nam đang mắc phải những vấn đề sau:

+ Đưa quá nhiều thông tin không chọn lọc làm mất tính cô đọng.

+ Nội dung chưa được trau chuốt về ngôn từ, và không thể hiện được định hướng phát triển của doanh nghiệp.

+ Không biết bắt đầu từ đâu? chưa biết trong một quyển Company Profile nên đưa những thông tin gì?

+ Chưa có chiến lược như tầm nhìn – sứ mệnh – nhiệm vụ – giá trị cốt lõi – triết lý kinh doanh một cách rõ ràng.

Thiết kế: Phong cách thiết kế đóng một vai trò quyết định sự chuyên nghiệp của một Profile trong đó hình ảnh và sự phối hợp của các tông màu chiếm đến 90% giá trị của một Profile. Đây là điểm mà các doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa đưa tạo ra một tài liệu giới thiệu công ty thể hiện đẳng cấp, không có kế hoạch chuẩn bị một cách bài bản từ khâu chụp hình đến khâu chỉnh sửa hình ảnh phù hợp. Trong phần thiết kế thì đặc tính của từng ngành nghề quyết định phong cách của một Profile, đối với các công ty về Bất Động Sản phải thể hiện sự chắc chắn, đáng tin cậy, sử dụng những màu sắc mang tính thổ, kim, mộc, hạn chế sử dụng những màu sắc thuộc tính thủy như đen, xám đen…

  BROCHURE:

 Nếu như Profile giới thiệu về công ty thì brochure chỉ tập trung nhắm vào sản phẩm hay một bộ sưu tập sản phẩm. Trong khi quảng cáo các sản phẩm trên các phương tiện truyền thông như Tivi, báo chí, đài phát thanh vì giới hạn nên không thể truyền tải tất cả các thông tin về sản phẩm, nhưng brochure thì có thể để tất cả những thông tin liên quan đến sản phẩm như kích thước, thông số kỹ thuật, màu sắc, công dụng, những lợi thế của sản phẩm so với sản phẩm cùng loại... Nói tóm lại brochure là một bộ tài liệu giới thiệu một cách chi tiết nhất về một sản phẩm hay dịch vụ, thông qua đó người tiêu dùng có thể thu thập và đánh giá thông tin một cách tốt để đưa ra những quyết định mua sắm.

 in an brochure, brochure

Để thiết kế brochure đẹp mắt và ấn tượng thu hút sự chú ý của khách hàng thì hình ảnh đóng vai trò quan trọng, vì vậy đầu tư cho khâu hình ảnh sẽ quyết định tính hiệu quả của một brochure. Hơn nữa phải chú trọng đến đặc tính của sản phẩm, bố cục hình ảnh để đưa những bố cục cho phù hợp với nội dung yêu cầu.

Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Làm nhãn mác: nhãn áo, nhãn quần, mác áo, mác quần, nhãn size, mác size ở HCM



Bạn đang ở TP.HCM. Bạn đang có nhu cầu về làm nhãn mácin nhãn mác và tìm cơ sở in tại TP.HCM.

Hãy liên hệ với chúng tôi. Apsara
nhan mac quan ao apsara


Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dệt nhãn satin, dệt 2 da, dệt thường, nhãn in, nhãn giấy…. quý khách hãy yên tâm khi đặt hàng với chúng tôi, APSARA sẽ tư vấn để quý khách có được một sản phẩm nhãn in, nhãn dệt ưng ý với chất lượng và chất liệu.

Nhãn mác quần áo rất đa dạng, bạn có thể thấy như: nhãn cổ, nhãn áo, nhãn quần, mác áo, mác quần, nhãn size, mác size, nhãn sườn, nhãn hông, nhãn thành phần….tùy theo cách bố trí mà nhà sản xuất có thể đặt những nhãn innhãn dệt ở những vị trí khác nhau trên sản phẩm quần áo.

Dưới đây là một số hình nhãn dệt mà Apsara đã sản xuất:
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon


Nhãn dệt satin Danny
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon


Nhãn dệt satin Kantray
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon
Nhãn dệt Nine
lam nhan mac, in nhan mac, nhan mac quan ao, nhin in, nhan det, nhan size, nhan suon
Nhãn in Shanghai

Xem thêm
Hãy liên hệ ngay khi các bạn có nhu cầu về làm nhãn mác nhé. Chúng tôi rất hân hạnh khi phục vụ quý khách hàng. Và nếu các bạn có thắc mắc về những loại nhãn mác phù hợp để kết hợp với các loại thời trang của các bạn thì gọi cho Apsara để được tư vấn cụ thể.


APSARA VIỆT NAM

Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 35026491 – (08) 38152085
Di động: 090 333 2050
Fax: (08) 38156082
Email: apsara_vina@yahoo.com.vn

Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Manocanh không biết lạnh



Manocanh không biết lạnh với cái rét đầu đông đến 8-10 độ C
Giữa cái rét những ngày đầu đông, đâu đó trên các tuyến phố thủ đô vẫn xuất hiện những hình hài manocanh “không quần, không áo”, để lộ tấm thân “trắng toát” cùng những “gò bồng đảo”, “tam giác vàng” trông đến ... lạnh người.

manocanh ban than, manocanh nam, manocanh nu


 Tại Cửa Nam, nơi được nhiều người gọi là “phố nude” bởi đây là nơi tập trung bày bán manocanh, gây chú ý nhất là manocanh nữ. Đủ các loại manocanh da màu, hình dáng, kiểu tóc... các “nàng” đua nhau “phơi” cơ thể, với ba vòng “cực chuẩn” cùng sức gợi của các bộ phận kín. Các chàng trai khi ngang qua đây, chắc hẳn đều đỏ mặt khi trước mắt mình là thế giới nude toàn tập của phái đẹp.

manocanh nu, manocanh em be, manocanh dep, manocanh sat

 manocanh dep, manocanh
Các con phố chuyên bày bán quần áo khác như Chùa Bộc, Cầu Giấy, Phạm Ngọc Thạch cũng có tình trạng tương tự. Theo tìm hiểu, nhiều chủ cửa hàng do quên mặc trang phục mới cho manocanh, một số khác lại cố tình để lộ một số “bộ phận” của manocanh nhằm gây chú ý cho khách. Tất cả tạo nên những hình ảnh khó coi giữa đất Hà thành.