1. Sử dụng cả hai mặt khi in card visit : bạn sẽ
tăng gấp đôi cơ hội để quảng cáo với khách hàng mà chỉ mất thêm rất ít tiền.
Hãy ghi trên mặt sau card
visit
* Danh sách các dịch vụ của bạn
* Những lời bình luận tốt của
khách hàng về bạn
* Một cái gì đó hữu ích - như
lịch hoặc thông tin gì đó
* Tiểu sử của bạn
2. Thông tin trên danh thiếp:
Hãy chắc chắn rằng danh thiếp nói điều gì
đó vềbạn. Có rất nhiều card
visit rất tồi, vì sao bởi vì một vài người bắt đầu khởi sự kinh doanh và
việc có một danh thiếp là một công việc gạch đầu dòng của họ trong danh sách
công việc bắt đầu. Nhưng đừng nên làm như vậy, nên suy nghĩ khi đặt cái gì vào
đó. Hãy làm cho nó trở nên, sáng tạo, đồng nhất, và thểhiện sự chuyên nghiệp
trong công việc kinh doanh của bạn
3. Đơn giản làm cho các thông tin
quan trọng dễ dàng nhìn thấy. Đừng để số điện thoại khó nhìn, hãy làm cho nó
nổi bật.
4.Đánh giá: Điều này nghe như có
vẻ bình thường, bạn hãy lấy thử vài chiếcdanh thiếp ở các cửa hàng và xem người
ta
- Tên cửa hàng của bạn
- Các chi nhánh
- Hình ảnh
- Thông tin doanh nghiệp
5. Nhấn mạnh những lợi ích của
việc kinh doanh trong danh thiếp . Cho dù đó là trong một dòng tag theo tên
doanh nghiệp của bạn hoặc trong một danh sách, chắc chắn rằng bạn nói với khách
hàng tiềm năng những gì họ sẽ nhận được từ hoạt động danh thiếp kinh doanh với
bạn.
* Tính năng = phẩm chất của sản
phẩm hoặc dịch vụ của bạn
* Lợi ích = những gì các tính
năng đó có nghĩa là khách hàng của bạn
6. Hãy ghi đầy đủ thông tin liên
lạc trong danh thiếp
7. Khẩu hiệu của cty bạn và bạn
nên phóng nó to lên trên danh thiếp của bạn. Đó là những gì làm cho bạn và đối
thủ cạnh tranh khác nhau. Cho dù đó là giá cả, sản phẩm, vị trí, tính cách của
bạn, hay cái gì khác, cần có một cái gì đó thật sự khác biệt mà làm cho bạn nổi
bật.
8. Logo trên danh thiếp. Tất cả
các hệ thống tài liệu doanh nghiệp của bạn nên thiết lập một hình ảnh đồng nhất
để dễ nhận dạng thương hiệu cho doanh nghiệp, do đó hãy chắc chắn rằng danh
thiếp của bạn phù hợp với sự đồng nhất của hệ thống nhận dạng thương hiệu của
công ty. Với một hình ảnh công ty đồng nhất
làm cho danh thiếp dễ dàng hơn để tạo ấn tượng.
9. Làm điều gì đó khác biệt . Sử
dụng một danh thiếp có hình ảnh. Hoặc một card điện thoại. Hoặc một danh thiếp
có hình dạng như một chiếc bút chì hoặc chìa khóa một hoặc một máy tính bỏ túi,
cái này hay gọi là tạo hình dáng cho danh thiếp. Bạn muốn mọi người chú ý và nhớ
đến bạn. Hãy thử một cái gì đó mới.
10. Hãy gửi card visit cho mọi
người. Hãy thử điều này hãy gửi cho - giao dịch viên, thủ quỹ, các máy chủ. Bạn
sẽ ngạc nhiên xem bao nhiêu người có thể nhận được. Để lại chúng trên các bảng
thông báo ở quán cà phê. Để chúng ở khắp mọi nơi.