Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Ý tưởng cho danh thiếp đẹp



1. Sử dụng cả hai mặt khi in card visit : bạn sẽ tăng gấp đôi cơ hội để quảng cáo với khách hàng mà chỉ mất thêm rất ít tiền. Hãy ghi trên mặt sau card visit

* Danh sách các dịch vụ của bạn

* Những lời bình luận tốt của khách hàng về bạn

* Một cái gì đó hữu ích - như lịch hoặc thông tin gì đó

* Tiểu sử của bạn

2. Thông tin trên danh thiếp:

Hãy chắc chắn rằng danh thiếp nói điều gì đó vềbạn. Có rất nhiều card visit rất tồi, vì sao bởi vì một vài người bắt đầu khởi sự kinh doanh và việc có một danh thiếp là một công việc gạch đầu dòng của họ trong danh sách công việc bắt đầu. Nhưng đừng nên làm như vậy, nên suy nghĩ khi đặt cái gì vào đó. Hãy làm cho nó trở nên, sáng tạo, đồng nhất, và thểhiện sự chuyên nghiệp trong công việc kinh doanh của bạn

danh thiep dep


3. Đơn giản làm cho các thông tin quan trọng dễ dàng nhìn thấy. Đừng để số điện thoại khó nhìn, hãy làm cho nó nổi bật.

4.Đánh giá: Điều này nghe như có vẻ bình thường, bạn hãy lấy thử vài chiếcdanh thiếp ở các cửa hàng và xem người ta

- Tên cửa hàng của bạn

- Các chi nhánh

- Hình ảnh

- Thông tin doanh nghiệp

5. Nhấn mạnh những lợi ích của việc kinh doanh trong danh thiếp . Cho dù đó là trong một dòng tag theo tên doanh nghiệp của bạn hoặc trong một danh sách, chắc chắn rằng bạn nói với khách hàng tiềm năng những gì họ sẽ nhận được từ hoạt động danh thiếp kinh doanh với bạn.

* Tính năng = phẩm chất của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn

* Lợi ích = những gì các tính năng đó có nghĩa là khách hàng của bạn

6. Hãy ghi đầy đủ thông tin liên lạc trong danh thiếp

7. Khẩu hiệu của cty bạn và bạn nên phóng nó to lên trên danh thiếp của bạn. Đó là những gì làm cho bạn và đối thủ cạnh tranh khác nhau. Cho dù đó là giá cả, sản phẩm, vị trí, tính cách của bạn, hay cái gì khác, cần có một cái gì đó thật sự khác biệt mà làm cho bạn nổi bật.

 danh thiep dep

8. Logo trên danh thiếp. Tất cả các hệ thống tài liệu doanh nghiệp của bạn nên thiết lập một hình ảnh đồng nhất để dễ nhận dạng thương hiệu cho doanh nghiệp, do đó hãy chắc chắn rằng danh thiếp của bạn phù hợp với sự đồng nhất của hệ thống nhận dạng thương hiệu của công ty. Với một hình ảnh công ty đồng nhất  làm cho danh thiếp dễ dàng hơn để tạo ấn tượng.

9. Làm điều gì đó khác biệt . Sử dụng một danh thiếp có hình ảnh. Hoặc một card điện thoại. Hoặc một danh thiếp có hình dạng như một chiếc bút chì hoặc chìa khóa một hoặc một máy tính bỏ túi, cái này hay gọi là tạo hình dáng cho danh thiếp. Bạn muốn mọi người chú ý và nhớ đến bạn. Hãy thử một cái gì đó mới.

10. Hãy gửi card visit cho mọi người. Hãy thử điều này hãy gửi cho - giao dịch viên, thủ quỹ, các máy chủ. Bạn sẽ ngạc nhiên xem bao nhiêu người có thể nhận được. Để lại chúng trên các bảng thông báo ở quán cà phê. Để chúng ở khắp mọi nơi.

Danh thiếp phong chữ đẹp



Một tấm danh thiếp (name card hay card visit) cũng ngầm đánh giá “đẳng cấp” của mỗi người. Bởi vậy thiết kế danh thiếp như thế nào, sử dụng ra sao cũng là một nét văn hoá.
Ngày nay, danh thiếp đã trở thành vật bất ly thân của mỗi doanh nhân, một thứ “giấy thông hành” trong các cuộc giao dịch thương mại. Danh thiếp là “bộ mặt” của mỗi doanh nhân, chỉ có vài giây để khách hàng và đối tác chú ý đến nó. Trong môi trường kinh doanh, tấm danh thiếp tốt phải toát lên sự chuyên nghiệp và lịch sự.
Thiết kế đơn giản luôn là sự lựa chọn an toàn. Nhưng cũng có không ít những doanh nhân sở hữu những tấm danh thiếp được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Thông tin trong tấm danh thiếp cũng là điều nên cân nhắc. Với kích cỡ nhỏ bé, không nên nhồi nhét quá nhiều thông tin khiến người đọc không nhận ra điều nào là quan trọng.
Một tấm danh thiếp tốt có thể nói rất nhiều điều về chủ nhân của nó. Trong môi trường kinh doanh, thể hiện phong cách của mình là điều rất cần thiết với mỗi doanh nhân. Một ý tưởng thiết kế danh thiếp sáng tạo có thể khởi nguồn từ rất nhiều cách khác nhau như bố cục, sử dụng màu sắc, cách cấn bế. kỹ thuật in, chất liệu in hay là sử dụng font chữ.
Dưới đây là bộ sưu tập cách thiết kế danh thiếp độc đáo qua sử dụng nghệ thuật font chữ:

danh thiep phong chu dep

danh thiep phong chu dep

danh thiep phong chu dep

danh thiep phong chu dep

danh thiep phong chu dep

danh thiep phong chu dep

danh thiep phong chu dep

danh thiep phong chu dep

danh thiep phong chu dep


Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Manocanh đọ dáng với người mẫu

Đọ dáng với manocanh là cô người mẫu trẻ tuổi. Với những body và gương mặt được trang điểm nhạt, lạnh thì cô người mẫu giống như quý cô manocanh đẹp trong những tượng mẫu đứng cạnh bên.

Mặc nhiều bộ váy dạ hội xẻ cao táo bạo, top 10 Miss Model of the World khoe dáng chuẩn bên những manocanh lạnh lùng. Trong bộ ảnh mới này, siêu mẫu Việt thể hiện các trang phục ấn tượng của nhà thiết kế Công Trí.

Dưới đây là bộ siêu tập ảnh cùng manocanh đẹp

manocanh nu dep, manocanh dep, manocanh

manocanh nu dep, manocanh dep, manocanh

manocanh nu dep, manocanh dep, manocanh

manocanh nu dep, manocanh dep, manocanh
 

Manocanh trong lĩnh vực thời trang

Những cô nàng và anh chàng người mẫu với gương mặt ấn tượng và thân hình đẹp như trong mơ giờ không còn chiếm vị trí độc tôn là các “ông hoàng, bà chúa” trong lĩnh vực trình diễn thời trang bởi vô số manocanh, với đủ hình dáng và kích cỡ, đang ngày càng được ngành công nghiệp may mặc ưa chuộng bởi nhiều lợi thế.

Đứng giữa đám “phụ tùng” manocanh gồm các bộ phận đầu, thân, chân, tay đủ mọi dáng vẻ và màu sắc, Marc Lacroix - nhà điều hành Cofrad, một trong những hãng sản xuất manocanh hàng đầu thế giới đặt trụ sở tại thủ đô Paris (Pháp) đồng thời là chủ sở hữu công ty sản xuất manocanh Patina-V ở Los Angeles (Mỹ) tiết lộ: Ngành thời trang Mỹ ưa chuộng những manocanh da màu và mang hình dáng của người châu Á. Ngược lại, ngành thời trang châu Á lại thích những manocanh tóc vàng, mắt xanh điển hình của dân châu Âu do muốn hướng sản phẩm thời trang ra toàn cầu.

manocanh dep, manocanh nu, manocanh nam

Trong khi đó, các khách hàng Arập lại “mê” loại manocanh không có đầu bởi họ muốn người mua tập trung trước tiên vào các bộ trang phục mà manocanh khoác trên người. Manocanh, ngày nay thường được làm bằng vật liệu sợi thủy tinh, xuất hiện tương đối mới mẻ trong lịch sử ngành công nghiệp thời trang.

Ban đầu, manocanh được kết bằng sợi mây, và sau này có “tiến hóa” hơn khi được làm từ sợi kim loại rồi đến giấy bồi, được giới thợ may thế kỷ 18 đơn thuần xem như một “công cụ” tác nghiệp. Manocanh chỉ thực sự “lên ngôi” trong thế kỷ 20 khi ngành thời trang toàn cầu nảy sinh ý tưởng trình diễn trang phục bằng vô số mẫu mã manocanh, thay thế những cô, cậu người mẫu xinh đẹp, tuấn tú. Vào những năm 1950 và 1960, manocanh được sử dụng rộng rãi trong các cửa hàng thời trang khi những mẫu quần áo may sẵn và các hãng thời trang lớn nhỏ đua nhau ra đời.

“Manocanh vô cùng quan trọng” - Helene Lafourcade, nhà quản lý hãng thời trang danh tiếng Galeries Lafayette ở Pháp khẳng định. Hiện chuỗi cửa hàng may mặc của Lafayette sở hữu tới 15.000 manocanh, trong đó riêng loạt cửa hàng ở trung tâm Paris gần tòa nhà Garnier Opera đã trưng bày khoảng 5.000 manocanh.

manocanh dep, manocanh nu, manocanh nam

Theo bà Lafourcade, manocanh không phải là “hình nộm vô tri vô giác đứng ngay đơ trong cửa hàng” mà là “những nhân viên bán hàng thực thụ”; nhờ có chúng mà doanh số bán hàng của Lafayette tăng gấp bốn lần.

Vậy “cảm hứng sáng tác” manocanh bắt nguồn từ đâu? Đó là khi một hãng thời trang nào đó tổ chức một buổi chụp ảnh quảng cáo mẫu trang phục mới với khách mời không chỉ bao gồm một số nam, nữ người mẫu xuất sắc mà còn có cả các chuyên gia “tạo mẫu” manocanh. Giới chuyên gia này sẽ dựa vào những bức hình chụp người mẫu và tái tạo lại khuôn mặt cũng như hình thể của họ qua hình hài của một manocanh. Manocanh hiện đại vì thế trông rất tự nhiên và sống động.

Với tuổi thọ trung bình từ ba đến bốn năm, một manocanh có thể có giá từ 218 - 2.180 USD, mức giá “không đến nỗi nào” so với lợi nhuận mà manocanh đó mang lại cho các hãng thời trang.

manocanh dep, manocanh nam, manocanh nu

“Gu” manocanh thì sao? Franck Banchet, nhà quản lý cửa hàng may mặc Printemps ở Paris, nhớ lại: Vào những năm 1990, manocanh của hãng Rolls Royce do nhà thiết kế tài năng Adel Rootstein ở London (Anh) tạo ra, đặc biệt gây ấn tượng khi được các chuyên gia làm đẹp trang điểm và tạo kiểu tóc. Trong khi đó, ông hoàng thời trang Yves Saint-Laurent lại ưa những mẫu manocanh được “siêu cách điệu”: Không có mặt, toàn thân được sơn màu trắng, đen hoặc vàng.

Quan điểm của nhà tạo mẫu manocanh Ralph Pucci có tiếng ở New York (Mỹ), người vừa tung ra bộ sưu tập manocanh mới mang tên Madame, là: “Luôn phải sáng tạo những manocanh tương thích với thời đại. Manocanh phản ánh sự thay đổi, về nghệ thuật, về điêu khắc. Manocanh phải có tính cách và phải bán được trang

Nói chuyện cùng manocanh đẹp

Nói chuyện với manocanh

Đó là ý tưởng của của anh chàng siêu mẫu Quang Thịnh để được những bức ảnh đột phá trong giới thời trang.
Sau thời gian tạm lắng và có phần im hơi lặng tiếng, siêu mẫu ăn ảnh của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008 Quang Thịnh đã trở lại với thời trang bằng bộ ảnh vô cùng ấn tượng cùng manocanh.

Bộ ảnh đặc biệt này được thực hiện riêng cho Zing với sự dàn dựng của stylist kiêm nhà thiết kế trẻ K-Trang Pham. Với chủ đề He cameback, stylist thế hệ 9X đã quyết định chọn tông màu đen - trắng cho bộ ảnh nghệ thuật đầy ấn tượng.

Điều khá đặc biệt, "bạn diễn" của siêu mẫu Quang Thịnh lần này không phải là một chân dài đình đám hay nổi tiếng nào mà là một manocanh không biết cười cũng như chẳng biết làm duyên làm dáng nhưng vẫn đầy sức thuyết phục nhờ tài sắp đặt khéo léo kết hợp với cách chơi ánh sáng.

Mời bạn cùng ngắm bộ ảnh "độc":

manocanh dep

manocanh nu dep

manocanh nu dep

manocanh nu dep


Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

In hiflex là gi?



Hiflex là loại chất liệu nhựa (PVC), có màu trắng sữa, có thể chịu được nắng mưa, co giãn tốt. Sau khi được phủ lên một lớp màng, Hiflex dùng để in các hình ảnh sản phẩm, text ... rất đẹp.

Để phân loại bạt in, trong in Hilex người ta chia làm 3 loại:

- Loại không xuyên

- Loại xuyên 50%

- Xuyên đèn xuyên 100%.

Với 3 loại bạt in này người ta phân biệt bằng độ dày mỏng của từng loại bạt in từ đó đánh giá ra 3 loại như đã nêu trên. Do đó tuỳ mục đích sử dụng khách hàng có thể đặt từng loại bạt có độ dày mỏng khác nhau nằm trong giới hạn từ 0.26 mm đến 0.52 mm. Nhưng dạng trung bình được nhiều khách hàng chọn là 0.32 mm vì đây là loại bạt trung bình vừa phải có thể dùng cho lĩnh vực in ấn quảng cáo

Một số mẫu in Hiflex 

in hiflex

in hiflex

in hiflex dep 

in hiflex dep

 Hãy đến với chúng tôi. Apsara sẽ tư vấn cụ thể để bạn hiểu thêm về in Hiflex và có được những ấn phẩm tuyệt đẹp.


 

In pp là gì ?



In pp là một trong những loại hình in ấn khổ lớn, thường được dùng cho quảng cáo trong nhà và ngoài trời, tỏ ra hiệu quả trong nhiều trường hợp như băng rôn, poster quảng cáo, quảng bá, tổ chức sự kiện, triển lãm… sắc nét, đẹp và giá thành không cao.

Vấn đề của khách hàng ở đây là chọn mẫu in pp như thế nào cho phù hợp với mục đích quảng cáo, quảng bá của mình. Một mẫu in pp bao gồm cả thiết kế in, chọn lựa chất liệu và công nghệ in. Các công ty in ấn lớn, uy tín và chất lượng bằng kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của mình luôn biết cách tư vấn để khách hàng chọn được mẫu in pp thích hợp nhất cho nhu cầu của họ.

Mốt số mẫu in pp:

in pp dep


 in pp dep


in pp

Chúng tôi chuyên in pp chất lượng cao với tốc độ nhanh nhất , đảm bảo quy khách sẽ hài lòng . Quý khách có thể yên tâm về chất lượng, số lượng , giá tiền cũng như tốc độ.